BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ Nhất Kiếm Giang Hồ tâm sự kỷ niệm 6 tháng ‘yêu’

27-03 13:44

Cộng đồng game thủ đã có cơ hội ngồi lại cùng nhau và ôn lại những kỷ niệm, dấu ấn sâu sắc và những cảm xúc rất thật và những tình huống không thể nào quên.

Sở hữu hơn 3 triệu game thủ Việt, Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile Funtap là một trong những game di động có cộng đồng lớn nhất hiện nay. Từ những người lần đầu chơi game, cho đến những game thủ lão làng đã chơi kiếm hiệp từ thời Võ Lâm, đều được kết nối trong thế giới mới của tựa game Kiếm Hiệp Chính Tông này.

Nhân dịp kỉ niệm 6 tháng Nhất Kiếm Giang Hồ - Funtap ra mắt, trên fanpage của trò chơi đã tổ chức sự kiện “Nhất Kiếm Trong Tôi - Kỉ niệm 6 tháng tặng thần thú Thiên Long”. Anh em game thủ đã đua nhau chia sẻ những câu chuyện  của bản thân. 

Nhưng dòng tâm sự khiến cho ngay cả những game thủ không biết đến tựa game này cũng cảm thấy bồi hồi xúc động.

Hàng loạt bài viết chia sẻ về quãng thời gian bên Nhất Kiếm Giang Hồ một lần nữa gợi lại những kỷ niệm khó quên mà cộng đồng game thủ Việt đã có được trong suốt khoảng thời gian gắn bó cùng game. Những dòng tâm sự, ưu tư của những người yêu và dành trọn vẹn tình cảm cho Nhất Kiếm cứ thế tuôn trào. 

Vào game không chỉ để chơi game, Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile còn là nơi để các thành viên bộc lộ chính mình và nhận được sự ủng hộ của những người bạn. 

Có thể nói, gặp nhau trong game chưa đủ, nhiều bang còn tổ chức hội họp thường xuyên ngoài đời, kết duyên cho những game thủ cùng chung sở thích. Có những cặp đôi đã cưới nhau thật ở ngoài đời.

Tới đây, game sẽ tổ chức kỷ niệm 6 tháng Nhất Kiếm Giang Hồ với nhiều hoạt động và offline sôi nổi hứa hẹn sẽ để lại nhiều ấn tượng khó quên cho game thủ và tiếp tục là sân chơi có gMO có lượng người chơi đông đảo nhất Việt Nam.

Trang chủ: http://nhatkiemgiangho.vn

Chém gió ...
Aa 0