BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Sau 5 tháng ra mắt, Nhất Kiếm Giang Hồ có gì mà vẫn hút hàng triệu game thủ?

05-03 15:31

Con số 200 server đang được vận hành đều đặn đủ để khẳng định rằng sức hút của Nhất Kiếm Giang Hồ là không phải bàn cãi, vậy sản phẩm này có gì để sau 6 tháng ra mắt vẫn giữ vững ngôi vị game Võ Lâm Chính Tông?

Trước hết, như đã công bố ngay từ thời điểm đi vào hoạt động, Nhất Kiếm Giang Hồ đã show hết cho người chơi lộ trình được hoạch định chi tiết của mình. Đó là sự xây dựng vững chãi dành cho một sản phẩm có chiều sâu, mang tầm vóc và tham vọng lớn mà giới game thủ Việt, nhất là cộng đồng ưa thích dòng game kiếm hiệp chính thống đang “khát”.

Rồi thì khi đã xây dựng được bộ xương sống vững chắc, người ta lại cùng chờ đợi xem NPH Funtap sẽ thi công hoàn thiện nó như thế nào. Cho đến nay, Nhất Kiếm Giang Hồ đã ra mắt người chơi hơn 200 server được chia thành nhiều cụm nhỏ, đi kèm với đó là một loạt những sự kiện, giải đấu với quy mô rộng mở và được người chơi đón nhận.

Tiếp đó, lộ trình update của Nhất Kiếm Giang Hồ cũng được triển khai thường kỳ, với thời gian cụ thể được công bố chi tiết đến người chơi. Với mỗi phiên bản được cải tiến, game thủ như được trải nghiệm một sản phẩm hoàn toàn tươi mới, cả về diện mạo lẫn tinh thần.

Chưa dừng lại, Nhất Kiếm Giang Hồ ngày càng biết cách tiếp cận và làm hài lòng những game thủ trẻ tuổi, khi nhanh chóng bắt kịp xu thế, kết hợp cùng những celeb có tiếng trong cộng đồng để cho ra những miếng đánh truyền thông chất lượng.

Từ thuở mới ra mắt, Nhất Kiếm Giang Hồ được anh hai Lam Trường và ca sỹ Duy Mạnh làm đại sứ thương hiệu, thì cho đến gần đây, anh chàng Ngô Bá Khá hay còn được biết đến với danh xưng KhÁ bẢnh cũng nhanh chóng gây sóng cộng đồng mạng với slogan: “ Muốn làm giang hồ, phải chơi Nhất Kiếm”.

Nói thêm về Nhất Kiếm Giang Hồ, đây là một tựa game MMORPG được ra mắt vào khoảng cuối năm 2018, với vị thế là sản phẩm nhập vai kiếm hiệp chiến lược đầu tiên của NPH Funtap. Tựa game này sở hữu đầy đủ những phẩm chất cần có để làm mê mẩn game thủ Việt. Trong đó, những tính năng như Chiến trường Tống – Kim, Kết hôn, phát triển nhân vật… luôn được yêu thích hàng đầu.

Bằng việc tuân thủ nghiêm ngặt những gì đã được hoạch định sẵn, người chơi cảm thấy hoàn toàn yên tâm với cung cách làm việc mà Nhất Kiếm Giang Hồ cũng như đội ngũ phát hành Funtap đem lại. Đây mới chỉ là một phần rất nhỏ trong lộ trình phát triển dài hạn của Nhất Kiếm Giang Hồ nên giới mộ đạo ưa thích dòng game Võ Lâm Chính Tông này vẫn còn rất nhiều điều mới mẻ để khám phá.

Trang chủ: http://nhatkiemgiangho.vn

Chém gió ...
Aa 0