BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ đau đầu vì chọn "trường phái" chơi trong Lục Địa Hoàn Mỹ

04-12 09:37

Hàng loạt tên tuổi trong những bộ anime nổi tiếng cùng xuất hiện tại Lục Địa Hoàn Mỹ khiến cho việc chọn lựa nhân vật của game thủ trở nên khó khăn.

Mỗi ngày một nhân vật, Lục Địa Hoàn Mỹ thật biết cách “thả thính” để game thủ quan tâm tột độ và hào hứng mong chờ ngày game chính thức ra mắt. Ai cũng có một hình tượng anime yêu thích và họ rất nôn nao đến lúc được chính thức trở thành nhân vật đó, tung hoành khắp nơi với những biệt tài thú vị.

Lục Địa Hoàn Mỹ

Lục Địa Hoàn Mỹ mở ra thế giới anime rộng lớn với hàng loạt câu chuyện và nhân vật khác nhau. Tại đây, người chơi có thể chọn trở thành 1 trong 4 lớp nhân vật: Sát Thủ, Xạ Thủ, Kiếm Khách và Pháp Sư. Tất cả đều có những khả năng phi phàm khiến ai cũng đắn đo chọn lựa.

Sát Thủ – Kẻ gieo rắc nỗi kinh hoàng của bóng đêm

Nói đến Sát Thủ, chắc chắn khá nhiều người chơi sẽ thích thú vì hình tượng bao “ngầu” chất ngất. Được biết trong Lục Địa Hoàn Mỹ, cha mẹ của bộ tộc này bị Dị Tộc giết hại dã man và đứa trẻ sống sót được 1 nhóm sát thủ nuôi dưỡng từ nhỏ. Chính vì vậy, lớn lên nhân vật này chỉ rắp tâm làm mọi việc, cốt để trả mối thù sâu nặng.

Lục Địa Hoàn Mỹ

Hình tượng Sát Thủ được xây dựng bí ẩn mạnh mẽ nhưng cũng ẩn chứa sự quyến rũ đến bất ngờ. Không ai có thể nắm bắt cảm xúc của họ, hoặc giả họ cũng chẳng bao giờ có cảm xúc, cái để sát thủ tồn tại chính là hoàn thành sứ mệnh báo thù.

Nỗi hận thù quá lớn khiến cho sự ra tay của Sát Thủ luôn tàn độc hơn người và nhanh chóng trở thành nỗi ám ảnh kinh hoàng của bất kỳ ai trong lục địa. Nhập vai sát thủ với Ino trong Naruto, bạn thấy như thế nào?

Lục Địa Hoàn Mỹ

Kiếm Sĩ – Người luôn mạnh mẽ và không bao giờ bỏ cuộc

Kiếm Sĩ được sinh ra trong một gia tộc giàu có và hùng mạnh nhất Lục Địa Hoàn Mỹ, hắn ôm tham vọng trở thành Quốc Vương, bất chấp mọi thủ đoạn để có thể trở nên mạnh mẽ để nắm quyền thống lĩnh.

Lục Địa Hoàn Mỹ

Là fan cuồng anime, chắc chắn không ai còn xa lạ với cái tên Kirito – một kiếm sĩ mạnh mẽ, can đảm, có kỹ năng xuất sắc và có khả năng thiên bẩm của một người lãnh đạo, luôn luôn chiến đấu đến hơi thở cuối cùng. Và hơn ai hết, Kirito xứng đáng để bạn hóa thân khi gia nhập trường phái Kiếm Sĩ.

Lục Địa Hoàn Mỹ

Pháp Sư – Nắm giữ bí thuật vạn năng

Pháp Sư là một trong những gia tộc tiếng tăm của Lục Địa Hoàn Mỹ và đặc biệt họ đều là các thiếu nữ xinh đẹp khả ái nhưng sâu bên trong là khả năng biến hóa diệu kỳ đến nỗi có thể thay đổi cả thế giới trong tích tắc.

Lục Địa Hoàn Mỹ

Thế nên đừng vội đắc thắng trước vẻ mặt hồn nhiên ngây thơ của các nữ pháp sư vì họ có thể khiến kẻ địch biến mất chỉ trong vòng 1 nốt nhạc. Còn ai qua được pháp sư Sakura về độ đáng yêu khiến người khác yêu thích ngay cái nhìn đầu tiên?

Lục Địa Hoàn Mỹ

Xạ Thủ – Cỗ máy linh hoạt bậc nhất

Nguồn gốc xuất thân của Xạ Thủ là một gia tộc thợ săn ở vùng ngoại ô lục địa thế nên họ đã tiềm ẩn biệt tài săn bắn bách phát bách trúng, dần dần trở thành những tay súng cự phách nhất. Có thể nói khả năng cơ động linh hoạt của họ dễ dàng tước đoạt mạng sống của kẻ địch dù ở bất kỳ khoảng cách nào.

Lục Địa Hoàn Mỹ

“Gặp lại” Yukio trong Lục Địa Hoàn Mỹ với biệt danh xạ thủ cừ khôi, còn gì thú vị hơn thế?

Lục Địa Hoàn Mỹ

Bạn chọn hóa thân thành ai? Hãy tính toán thật kỹ trước khi gia nhập bất kỳ “trường phái” nào nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/lucdiahoanmy.vn

Lục Địa Hoàn Mỹ

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0