BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Gặp lại hàng loạt nhân vật hoạt hình trong Lục Địa Hoàn Mỹ

27-11 13:51

Lục Địa Hoàn Mỹ là tựa game mobile mới mang thể loại Anime sắp được nhà phát hành Funtap cho ra mắt vào dịp cuối năm 2018.

Những tựa game mang hơi hướng anime hoặc manga luôn chiếm được cảm tình lớn từ game thủ. Và Lục Địa Hoàn Mỹ sẽ là một trong những sản phẩm như thế, mở ra thế giới nhập vai đậm chất Nhật Bản với hàng loạt nhân vật hoạt hình quen thuộc như: Tokaku, Sakura, Kirito, Asuna, Sakura,…

Lục Địa Hoàn Mỹ

Lục Địa Hoàn Mỹ tự tin khẳng định mình sẽ là một vùng trời tràn ngập mộng mơ dành cho nững kẻ có tâm hồn bay bổng. Tại đây, ngoài việc được hóa thân thành nhân vật yêu thích, game thủ còn có thể trải nghiệm các hoạt động rất “chân thật” từ bái sư, kết hôn, sinh con,… cho đến trồng rau nuôi cá. Nhìn chung có thể nói nôm na là bạn đang tự tay tạo dựng cuộc sống thứ 2 cho chính mình.

Qua những hình ảnh đầu tiên, có thể thấy Lục Địa Hoàn Mỹ mang phong cách thiết kế 3D đậm màu sắc tươi sáng dễ thương, đi kèm theo đó là hình tượng nhận vật chibi “kute” lạc lối, hứa hẹn thu hút sự quan tâm của rất nhiều game thủ.

Lục Địa Hoàn Mỹ

Bước chân vào lục địa này, người chơi sẽ hóa thân thành 1 trong 4 lớp nhân vật gồm: Xạ Thủ, Pháp Sư, Kiếm Sĩ và Sát Thủ. Mỗi nhân vật sẽ có hướng biến hóa đa dạng chứ không đi theo đường lối nhất định, điều này có lẽ sẽ khiến người chơi thích thú vì được tự do phát triển mình theo cách mình thích chứ không đi theo một khuôn khổ nhất định nào.

Đặc biệt, các lớp nhân vật được xây dựng theo một số hình tượng nổi tiếng trong anime mang đến cảm giác gần gũi thú vị cho người chơi khi trải nghiệm. Theo thông tin từ fanpage chính của Lục Địa Hoàn Mỹ, ta có thể thấy điển hình như Kiếm Sĩ là các nhân vật như Kirito, Asuna trong Sword Art Online…

Pháp Sư sẽ là các cô nàng phép thuật xinh xắn như Sakura (Card Captor Sakura), Chibiusa (Sailor Moon), Madoka Kaname (Madoka Magica)… Xạ Thủ còn ai thích hợp hơn những cái tên Yukio Okumura, Asada Shino hay Rentaro Satomi,…

Lục Địa Hoàn Mỹ

Cuối cùng, bạn sẽ chọn hình tượng nào khi hóa thân thành Sát Thủ trong những gượng mặt sau: Ryuko Matoi, Ino Yamanaka, Konjiki Noyami,…

Lục Địa Hoàn Mỹ

Với những nhân vật “gắt” như thế này, hứa hẹn những cuộc Guild chiến, săn Boss, đấu trường PvP,… trong Lục Địa Hoàn Mỹ sẽ diễn ra cực kỳ kịch tính.

Bên cạnh đó, một trong những ưu điểm của Lục Địa Hoàn Mỹ mà hiện tại đang làm cho rất nhiều game thủ quan tâm chú ý chính là ngoại trang vô cùng lung linh. Theo đó, nhân vật không chỉ có thể biến hóa đa dạng qua hàng loạt thời trang bắt mắt từ cổ điển cho đến hiện đại mà còn sở hữu hệ thống gồm hơn hàng chục kiểu yêu tinh, cánh, vật nuôi và thú cưỡi,… Tất cả đều rất bắt mắt.

Lục Địa Hoàn Mỹ

Được biết Lục Địa Hoàn Mỹ đang trong giai đoạn hoàn thành những khâu cuối cùng để chuẩn bị cho ra mắt người chơi vào tháng 12/2018.

Fanpage: https://www.facebook.com/lucdiahoanmy.vn

Lục Địa Hoàn Mỹ

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0