BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ đập “nát bét” iPad khi thấy Call of Duty Mobile thực sự biến thành Lửa Chùa

24-08 12:14

Trong phiên bản cập nhật vừa rồi, chiến trường trong Call of Duty Mobile bỗng hóa “Lửa Chùa” khiến không ít người chơi bức xúc.

Molotov hay bom xăng vốn dĩ không phải là vũ khí lạ lẫm gì đối với game thủ Call of Duty Mobile. Trước đây, trong Call of Duty: Mobile, Molotov Cocktail hay còn gọi là "bom xăng" hoặc "chai cháy" là một vũ khí chuỗi điểm thích hợp để leo rank ở chế độ Multiplayer (MP), đặc biệt là với hai cách chơi Chiếm Cứ Điểm và Tranh Đoạt.

Tuy nhiên, trong phiên bản cập nhật vừa qua, vũ khí này bỗng dưng trở nên phổ biến và được mọi game thủ sử dụng do thay vì là vũ khí chuỗi điểm, Molotov chính thức biến thành một món trang bị. Cũng giỗng như "cơn bão" Katana vừa qua, Molotov bỗng dưng trở thành món vũ khí "hot pick" mà bất kể người chơi nào khi đã đạt được đều "spam" liên tục khiến cho chiến trường trong Call of Duty Mobile trở nên rực cháy.

Thế nhưng, cái gì quá thì cũng sẽ không hay và dần dần biến niềm vui trở thành sự ức chế khi mà mọi lúc, mọi nơi, game thủ Call of Duty Mobile đều thấy bom xăng lúc nào cũng sẵn sàng tỏa sáng. Nhiều game thủ nói vui rằng, chiến trường trong Call of Duty Mobile bỗng dưng biến thành Lửa Chùa hay Lửa Miễn Phí theo đúng nghĩa đen, bởi lẽ khi đã có được trong tay thì bất kể ai cũng có thể lăm lăm Molotov và ném thẳng "vào mặt" đối phương hay thậm chí là cả đồng đội.

Mới đây, cộng đồng game thủ Call of Duty Mobile lan truyền nhau bức ảnh về một người chơi đã bức xúc đến nỗi đập luôn cả thiết bị được cho là iPad dùng để chơi Call of Duty Mobile với dòng chú thích liên quan đến Molotov. Không chỉ game thủ trong tấm ảnh này cảm thấy ức chế mà nhiều người chơi Việt khác thấy vô cùng khó chịu và đau đầu với vấn nạn Molotov này.

"Từ 1 thằng xông pha chiếm điểm không sợ chết, đến giờ phải camp từ xa vì bom xăng dí liên tục", một người chơi bình luận. Tất nhiên, Molotov khi vào tay những game thủ có trình độ cao sẽ trở thành món vũ khí siêu đẳng, song khi vào tay những kẻ chỉ muốn ném cho vui, muốn nếm thử cảm giác bom xăng rực cháy như thế nào thì lại trở thành thảm họa.

Mà lúc này thì có vẻ như nhiều game thủ Call of Duty Mobile thấy chiến trường trong game dần trở thành "thảm họa" nhiều hơn. "Lúc trước chỉ ngán ngẩm shotgun bây giờ ngán thêm Molotov", một người chơi khác cho hay.

Không rõ tình trạng "Lửa Chùa" trong Call of Duty Mobile sẽ diễn ra trong bao lâu, chỉ biết vào lúc này, nó đang thực sự trở thành một vấn nạn khiến cho nhiều game thủ của tựa game này cảm thấy ức chế. Tất nhiên, vẫn sẽ có người chơi cảm thấy thú vị và hài lòng với trang bị này, vì vậy, thật khó để đoán trước được điều gì sẽ xảy ra với Molotov và game thủ "Call of Duty Mobile Lửa Chùa". Do vậy, cách tốt nhất là người chơi nên tập sống chung với lũ, còn lũ kéo dài bao lâu thì "có trời mới biết".

Call of Duty Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0