BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nhìn những hình ảnh này, game thủ có lý do để lo lắng về tương lai của Call of Duty Mobile

21-08 09:29

Call of Duty Mobile vẫn là một trong số những tựa game FPS Mobile hay nhất ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, Call of Duty Mobile cũng sẽ đem lại cho game thủ nhiều sự lo lắng.

Cũng giống như nhiều tựa game Mobile khác, đặc biệt là thể loại eSports, Call of Duty Mobile luôn là mảnh đất màu mỡ của hacker. Dù Tencent vẫn luôn cố gắng mọi cách để ngăn chặn bè lũ hacker trong tựa game này, song cũng giống như mọi khi, cuộc chiến giữa nhà phát triển và hacker luôn luôn diễn ra.

Nhiều người chơi sử dụng các công cụ và ứng dụng của bên thứ ba để đạt được lợi thế theo một cách không công bằng và trong sạch. Chính những công cụ cheat này khiến cho người chơi chân chính bị hạ một cách dễ dàng và giành chiến thắng trong mọi trận đấu mà chúng góp mặt. Có không ít các kiểu hack xuất hiện trong Call of Duty Mobile mà hacker thường xuyên sử dụng, có thể điểm qua một vài dạng hack phổ biến sau.

Hack wall

Đây là một trong những dạng hack phổ biến nhất trong Call of Duty Mobile mà rất nhiều bản hack đều có. Nó cho phép hacker nhìn xuyên tường, cây cối và các chướng ngại vật khác. Điều này mang đến lợi thế bất cân bằng khi hacker sẽ biết chính xác vị trí của người chơi đằng sau những nơi mà game thủ trú ẩn.

Hack Radar

Một trong những kiểu hack khác trong Call of Duty Mobile chính là hack radar. Đây là dạng hack phổ biến trong tựa game này khi hacker sẽ nhìn thấy những chấm đỏ, biểu tượng của người chơi trên minimap. Đồng nghĩa với việc vị trí của người chơi sẽ hiển thị 100% trên bản đồ. Giờ đây, hacker hoàn toàn có quyền kiểm soát bản đồ và chủ động hơn trong các pha giao tranh khiến cho game thủ luôn nằm xuống trước khi nhìn thấy địch.

Hack aimbot

Một loại hack khá phổ biến trong trò chơi bắn súng này là aimbot. Đây cũng là dạng hack mang lại sự khó chịu nhất đối với game thủ Call of Duty Mobile. Nó cho phép hacker hạ gục game thủ mà không cần phải ngắm chính xác. Khi sử dụng kiểu hack này, tính năng tự động ngắm bắn sẽ chủ động lia theo vị trí của đối phương. Đây là kiểu hack mà nhiều người chơi có trình độ thấp đang sử dụng để giành chiến thắng trong Call of Duty Mobile.

Ngoài ra, còn nhiều kiểu hack khác trong Call of Duty Mobile đem đến lợi thế lớn cho hacker như nhảy cao, nhảy xa, hack tốc độ để chúng di chuyển và tấn công nhanh hơn bình thường. Ngoài ra, nhiều hacker còn có thể vừa nhảy vừa bắn, bắn không giật

Tất cả những dạng hack này khiến cho game thủ Call of Duty Mobile "phát điên" và nếu như Tencent không có biện pháp mạnh tay hơn nữa, game thủ chân chính có cớ để lo lắng cho tương lai của tựa game này mà Crossfire Legends hay PUBG Mobile chính là hai ví dụ điển hình nhất.

Call of Duty Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0