BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ có lý do để lo lắng PUBG Mobile sẽ đi vào vết xe đổ của chính PUBG

10-08 20:13

Nếu những vấn đề này của PUBG Mobile không được giải quyết triệt để, tương lai của tựa game này rất có thể sẽ đi vào vết xe đổ mà PUBG đang phải hứng chịu.

Không thể phủ nhận, PUBG Mobile đã và đang là tựa game bắn súng sinh tồn thành công bậc nhất trên nền tảng di động. Giống với những gì mà chính bản thân PUBG PC đã làm được trước đó vào thời điểm tựa game này ra mắt. PUBGđã phá kỷ lục Steam khi có cùng lúc 3,2 triệu người chơi khi ra mắt chính thức cũng như đã thực sự làm nên lịch sử và định hình lại ngành công nghiệp game bị thống trị bởi các game MOBA và FPS như DOTA 2, LOL và CS:GO.

Nhưng đó là vào thời điểm cách đây đã hơn 2 năm, còn bây giờ, tình trạng của PUBG như thế nào thì chắc ai cũng đã biết. PUBG Mobile, dù vẫn đang ở trên đỉnh vinh quang, cũng tồn tại những hạn chế mà nếu không thể khắc phục, tựa game này cũng sẽ có nguy cơ đi vào vết xe đổ của PUBG hiện tại. Một trong số đó, chính là vấn nạn hack vô cùng nghiêm trọng.

Hack aimbot

Bản hack đầu tiên và phổ biến trong PUBG và PUBG Mobile là aimbot. Rất nhiều hacker đang sử dụng cheat này để "hành hạ" người chơi khác. Aimbot là một công cụ gian lận giúp hacker PUBG Mobile bắn chính xác bất chấp mục tiêu đang ở xa đến mức nào. Mã cheat này khiến cho viên đạn sẽ "găm"thẳng vào người game thủ, bất chấp việc hacker có nhắm vào đâu đi chăng nữa.

Hack speed

Một kiểu hack khác là hack tốc độ. Nó giúp các hacker PUBG Mobile di chuyển nhanh hơn tốc độ bình thường. Với kiểu hack này, hacker sẽ có lợi thế trong việc áp sát mục tiêu  khiến cho người chơi không kịp phản ứng. Chúng cũng khó bị hạ hơn khi luôn kịp trốn thoát trước khi game thủ khai hỏa.

Hack không giật

Một loại hack phổ biến khác mà các hacker PUBG Mobile sử dụng là giảm độ giật của súng xuống mức 0 khiến súng bắn mà không hề bị giật. Như chúng ta đã biết, độ giật của súng thường là một vấn đề lớn đối với nhiều người chơi. Đặc biệt, khi bạn sử dụng những vũ khí mạnh như AK-47, người chơi phải ghìm tâm để cố gắng bắn chính xác, tất nhiên, với hacker thì dù có là AK-47 đi chăng nữa thì đường đạn vẫn sẽ đi thẳng tắp vì làm gì còn độ giật nữa.

Wall hack

Wallhack cũng là một loại hack phổ biến cho phép tin tặc nhìn và phát hiện kẻ thù xuyên qua bất kỳ địa hình nào. Nếu bạn phát hiện bất kỳ người chơi nào nhắm và bắn vào các bức tường và đá thì đó rất có thể là wall hack. Hơn nữa, với kiểu hack này có thể giúp chúng biết chính xác vị trí của tất cả game thủ trên bản đồ. Và số phận của người chơi lúc ấy như thế nào, thì ai cũng đã rõ.

Một dạng hack phổ biến nữa mà game thủ có thể gặp trong PUBG Mobile chính là hack sát thương, tức là biến những khẩu súng bình thường trở thành bá đạo, thậm chí là "one shot, one kill" dù bắn vào đâu đi chăng nữa. Vấn đề quan trọng là, dù PUBG Mobile có cập nhật liên tục thì hacker vẫn luôn biết cách vượt qua một cách dễ dàng, đó mới là điều đáng quan ngại.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0