BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ Call of Duty Mobile “quẩy” căng đét cùng lúc 3 màn hình điện thoại

26-02 12:38

Làm chủ nhiều màn hình cùng lúc, game thủ được nhận định phải có óc phán đoán nhanh nhạy.

Call of Duty: Mobile là tựa game bắn súng trên nền tảng di động, trò chơi tập hợp các bản đồ, vũ khí và nhân vật mang đến cho người chơi trải nghiệm hoàn hảo nhất với nhịp độ chiến đấu cực cao. Để chinh phục được các thử thách của game đòi hỏi người chơi phải tập trung cao độ, có kỹ năng phân tích tình huống thì mới có thể đưa ra được những nước đi chuẩn xác. Vậy nên, để có thể chơi hay được một tài khoản đã là khó, ấy thế mà một game thủ Việt của tựa game này đã chứng tỏ khả năng đặc biệt của bản thân: chơi cùng lúc nhiều máy.

Cụ thể, anh chàng có tài khoản Facebook viết tắt là N.V.E này đã “cày" đồng thời cùng lúc 3 chiếc điện thoại, mỗi chiếc điện thoại anh sử dụng 2 ngón tay để điều khiển các phím di chuyển. Anh chàng hóm hỉnh khẳng định rằng: “Trình có thể là gà nhưng cơ bản là mình giàu”.

Nếu nói "trình gà" thì có vẻ nhưng người chơi này đã quá khiêm tốn rồi. Bởi việc xử lý thông tin đồng thời của 3 góc chiến đấu không phải điều đơn giản. Bên dưới phần bình luận, anh em trong cộng đồng thi nhau bàn tán, người thì ngạc nhiên, người lại thán phục sự tinh nhanh của game thủ này: "Người chơi hệ giàu", "Chắc phải lắp thêm não mới chơi được"Tất nhiên cũng không thiếu những sự châm chọc rằng, có lẽ anh chàng không tin vào bất kỳ ai trong team nên đã làm nhiệm vụ luôn cho 3 người.

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng, đây chỉ là hình ảnh đã được sắp xếp, nhằm mục đích câu view: “Nhìn ghê vậy nhưng chắc do mở ảnh ra rồi cho tay vào cho giống”.

Chưa biết chủ đích của N.V.E là khoe "gia đình có điều kiện" hay kỹ năng chơi game đỉnh cao, song ít nhiều anh chàng cũng thu hút được sự quan tâm của cộng đồng.

Tuy không có được vị thế như thời gian mới ra mắt, nhiều người chơi đã rời bỏ Call of Duty: Mobile, tuy vậy vẫn có những game thủ cần mẫn, tiếp tục gắn bó với tựa game này như anh chàng trên là một ví dụ. 

Mong rằng những đổi mới về nội dung giải trí, hoàn thiện hơn trong công tác chống gian lận, duy trì môi trường game công bằng, Call of Duty: Mobile VN bước sang mùa thứ hai sẽ không phụ lòng mong mỏi, làm hài lòng hơn yêu cầu của game thủ Việt, để họ an tâm trải nghiệm mọi lúc mọi nơi.

Call of Duty Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0