BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Call Of Duty đang khiến người chơi phát điên vì hack cheat

10-02 08:37

Ra mắt tại thị trường Việt Nam chưa tròn một năm, song bom tấn bắn súng từng nhận biết bao kỳ vọng của game thủ đang khiến người chơi phiền lòng vì vấn nạn hack cheat.

Cách đây một năm, cộng đồng game thủ Việt bàn ra tán vào với bom tấn mang tên Call of Duty Mobile sẽ được VNG phát hành tại thị trường Việt Nam dưới cái tên Call of Duty: Mobile VN. Vào thời điểm đó, Call of Duty Mobile đang là bom tấn bắn súng không chỉ tại Việt Nam mà còn trên quy mô khu vực và thế giới. Tại các thị trường Mỹ hay Đông Nam Á, Call of Duty Mobile thực sự là một tựa game mà bất kỳ fan cứng nào của series Call of Duty cũng muốn một lần được trải nghiệm.

Hiệu ứng của Call of Duty Mobile vào lúc đó lớn đến mức mà cộng đồng game thủ Việt lúc nào cũng trong trạng thái xôn xao bàn tán. Thậm chí, một số người chơi Free Fire vào giai đoạn đó còn cho rằng Call of Duty Mobile đạo nhái thành tựu của tựa game của mình. "Sau khi thấy thành công vang dội của Free Fire, Call of Duty liền ăn theo ngay sau đó. Với những mode như Team deathmatch hay Battle Royale của Free Fire, Call of Duty đã ăn cắp trắng trợn những mode mang lại danh tiếng cho game. Suy cho cùng, Free Fire là game lâu đời và mang lại tiêu chuẩn cho các game nhái sau này, vì vậy có thể nói Call of Duty là một game nhái phong cách chơi."

Thế nhưng, sau chưa đầy một năm, cộng đồng game thủ Call of Duty Mobile đang kêu gào vì tựa game này bị hack cheat tàn phá tới mức nặng nề. Trong vài ngày qua, tình hình các group cộng đồng Call of Duty Mobile luôn râm ran về vấn nạn này. Sự bức xúc của người chơi đang được đẩy lên đến cao độ bởi mặc dù cộng đồng Call of Duty Mobile tại Việt Nam không lớn bằng Free Fire hay PUBG Mobile nhưng người chơi lại rất trung thành. Bởi vậy, có thể hiểu được cảm xúc của người chơi lúc này khi tựa game mà mình yêu quý đang dần dần bị hủy hoại.

Hiện phía VNG vẫn chưa có câu trả lời chính thức về việc xử lý tình trạng hack cheat cũng như tương lai của Call of Duty Mobile tại thị trường Việt Nam như thế nào?

Call of Duty Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0