BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Bi đát số phận của game thủ Call Of Duty trong dịp đầu năm mới

14-02 14:30

Cách đây một năm, không game thủ nào dám nghĩ bom tấn này sẽ có số phận như ngày hôm nay.

Cách đây một năm cũng là thời điểm mà game thủ Việt đồn đoán về việc một bom tấn bắn súng sẽ được VNG phát hành tại thị trường Việt Nam. Sau Crossfire Legends, VNG quay trở lại với Call of Duty Mobile. Để nói về danh tiếng của series Call of Duty thì có lẽ không cần phải sử dụng quá nhiều mỹ từ để miêu tả. Với sự hợp tác của Activision, Tencent và VNG, Call of Duty Mobile có đầy đủ  các yếu tố thiên thời, địa lợi, nhân hòa để trở thành một siêu phẩm đích thực tại thị trường Việt Nam.

Nhưng sau chưa đầy một năm kể từ ngày phát hành chính thức, giờ đây game thủ Việt đang phải sống trong những ngày đầy u ám khi tựa game mà họ yêu quý đang bị hủy hoại bởi vấn đề hack, cheat vô cùng nghiêm trọng. Trong khoảng một tuần trở lại đây, người chơi Việt kêu gào nhiều hơn, ấm ức nhiều hơn và lo lắng thì cũng chẳng hề ít.

Tôi có mặt tại đây hôm nay với tâm trạng rất bức xúc. Tôi là một người rất yêu thích CODM, chứng kiến nó chết dần đi tôi không kìm nổi nước mắt... và một phần khiến em nó dần bị ghẻ lạnh là vì những thằng khốn luôn muốn thắng một cuộc chiến mà không cần nỗ lực. Những kẻ này ko quan tâm tới bất kì điều gì ngoại trừ mục đích mua vui cá nhân (có thể còn nhiều nguyên nhân G.A.T.O nào đó khác mà tôi không muốn nhắc tới) tôi thiết nghĩ nếu VNG muốn CODM sống khỏe, sống tốt thì anh em chúng tôi cần hành động thay vì lời nói của các anh chị.”

Đây là một tâm sự của người chơi Call of Duty Mobile khi nhìn tựa game của mình đang chết dần trong tay NPH lớn nhất tại Việt Nam. Trước đây, Crossfire Legends đã phải chịu số phận đáng thương như vậy và hiện tại không ai muốn Call of Duty Mobile cũng đi vào vết xe đổ ấy. Tuy nhiên thì có lẽ điều mà người chơi lo sợ đang thực sự đến vì tình trạng hack trong Call of Duty Mobile ngày một nan giải, trong khi biện pháp mà VNG đưa ra chưa thực sự mạnh mẽ để cứu vãn được tựa game này.

Call of Duty Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0