Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Game thủ Au Stars “vui hết mình” với tính năng Karaoke

03-11 19:38

Cộng đồng game thủ Au Stars đang cùng nhau cháy hết mình với tính năng Karaoke.

Au Stars là tựa game vũ đạo được NPH VTC Game ra mắt cách đây không lâu. Mặc dù không có quá nhiều sự khác biệt so với những sản phẩm cùng thể loại nhưng với sự xuất hiện của một vài tính năng điểm nhấn, Au Stars đang tạo ra những thành công rực rỡ.

Đặc biệt có thể kể đến tính năng Karaoke, với tính năng này game thủ sẽ có cơ hội thể hiện giọng hát của mình qua đó giao lưu, kết bạn hay thú vị hơn là có cho mình một tình yêu ảo đầy màu sắc. Tính năng Karaoke là kiểu chơi giải trí hoàn hảo cho đa phần game thủ đã quá quen thuộc với lối chơi dancing thường thấy. Hơn nữa, việc mang giọng hát vào thế giới ảo cũng khiến người chơi cảm thấy bớt ái ngại và mặc sức thỏa mãn đam mê của chính mình.

Ngoài ra, với kiểu chơi Karaoke game thủ không chỉ đơn thuần đến đó để thể hiện giọng ca của mình mà còn có thể kể cho nhau nghe những câu chuyện, những lời tâm sự, bộc bạch mà ở cuộc sống thực không phải bất cứ lúc nào cũng dám bộc lộ. Qua đó tìm thấy cho mình một nửa, hay đơn giản là những người bạn sẵn sàng sẻ chia, thông cảm nỗi buồn.

Ở thế giới Au Stars đã ghi nhận không ít những cặp đôi đến với nhau thông qua tính năng Karaoke. Nhiều game thủ trực tiếp đăng tải bài viết lên hội nhóm để truy tìm những người bạn đã vô tình để lại dấu ấn trong lòng họ. Hay đơn giản hơn chỉ là tìm kiếm lại người bạn đã cùng từng mình song ca trong một bài hát tuyệt vời nào đó.

Có thể nói, Au Stars đang đem đến sự khác biệt trong dòng game vũ đạo – Một dòng game vốn đã quá nổi tiếng với tên gọi “chiếc cầu tình yêu”. Với Au Stars chiếc cầu đó càng trở nên đẹp đẽ và gọn gàng đến mức dễ dàng đem những trái tim cô đơn đến với nhau trong niềm hạnh phúc.

Fanpage: https://www.facebook.com/austars.vtcgame.vn/?fref=ts

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/au-stars-780.html

AU Stars

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0