Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Sau 3 ngày trải nghiệm, cộng đồng game thủ Việt nói gì về Au Stars

30-10 17:53

Các bạn độc giả hãy cùng 9Gate tìm hiểu xem cộng đồng game thủ nói gì về Au Stars sau ngày đầu ra mắt.

Như chúng ta đã biết, vào ngày 26/10 vừa qua, tựa game âm nhạc/vũ đạo Au Stars đã chính thức mở cửa đón người chơi tại Việt Nam. Hiện tại, người chơi có thể dễ dàng đăng ký tài khoản cũng như tải game về dành cho thiết bị iOS hay Android. Vậy sau vài ngày trải nghiệm, hãy cùng xem game thủ Việt đánh giá và nhận xét thế nào về tựa game này.

Trước hết, không chỉ gây ấn tượng khi mang trong mình những hình ảnh dễ thương, Au Stars còn thu hút được sự quan tâm lớn nhờ vào hệ thống gameplay âm nhạc/vũ đạo phù hợp với giới trẻ. Khi cho nhận xét, đại đa số game thủ Việt thích thú với tính năng hát Karaoke trong game. Đây có thể coi là một điểm mạnh riêng của trò chơi khi mà các sản phẩm tương tự trên thị trường chưa làm được.

Bên cạnh đó, phần chơi truyền thống vẫn được giữ nguyên trong Au Stars, khi người chơi sẽ cố gắng bấm đúng các kí tự hiện lên ngẫu nhiên trên màn hình điện thoại để ghi điểm, cũng như giúp cho nhân vật của mình có thể thực hiện thành công các màn nhảy. Cơ chế chơi của Au Stars được xây dựng khá giống với những tựa game vũ đạo khác, và người chơi sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen.

@ID8767@

Tuy nhiên, do thu hút được số lượng người chơi đông nên Au Stars cũng không tránh khỏi tình trạng giật, lag và việc phải hứng chịu gạch đá từ những game thủ khó tính là tất yếu. Hơn nữa, Đối với một số thiết bị tầm trung thì tính năng Karaoke cũng tỏ ra kém thú vị. Âm thanh kém chất lượng, đường truyền không ổn định khiến điểm sáng của Au Stars trở thành một thảm họa lớn.

Nhìn chung, đa phần người chơi đều cho thấy tín hiệu tích cực sau khi trải nghiệm Au Stars. Có thể nói với sự đổi mới lạ lẫm cùng hình ảnh dễ thương, thân thiện sản phẩm của VTC đang đạt được thành công rực rỡ. Hy vọng với sự ủng hộ của đông đảo game thủ, tựa game sẽ trở thành một sân chơi hấp dẫn trên thị trường game Việt.

Fanpage: https://www.facebook.com/austars.vtcgame.vn/?fref=ts

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/au-stars-780.html

AU Stars

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0