BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game nào của miHoYo đem về doanh thu lớn nhất hiện nay?

02-08 14:23

Theo dữ liệu của Appmagic, game đóng góp doanh thu hàng đầu cho miHoYo là Genshin Impact, chiếm 73% tổng chi tiêu của người dùng.

Không có gì ngạc nhiên khi trò chơi Genshin Impact vẫn rất phổ biến sau gần ba năm và đem về doanh thu ổn định và đạt mức cao nhất trong 11 tháng vào đầu năm nay.

Honkai Impact 3rd hiện chiếm 18% tổng doanh thu của miHoYo, ở vị trí thứ hai sau Genshin Impact. Nằm trong top ba, chỉ trong vài tháng Honkai: Star Rail đã chiếm 6% tổng số.

Honkai: Star Rail là bản phát hành mới đầu tiên của công ty kể từ Genshin Impact năm 2020. Honkai: Star Rail đã chứng tỏ là một thành công lớn trong vài tháng đầu tiên, phá kỷ lục khi ra mắt và đạt 20 triệu lượt tải chỉ sau hai ngày. Điều này đã được chứng minh qua việc chi tiêu của người chơi đã tăng hơn gấp đôi doanh thu của Genshin Impact vào tháng 5 và đóng góp không nhỏ vào tổng số 8 tỷ đô la.

Hầu hết tỉ lệ người nạp game đến từ châu Á, với Trung Quốc đứng đầu với 39% và Nhật Bản theo sau với 21%. Mỹ chiếm 15%. Đối với chi tiêu trên mỗi cửa hàng, App Store chiếm đa số với 69%, trong khi đó Google Play chiếm 31%.

Trung Quốc đã thống trị thị trường trò chơi di động vào tháng 6, một phần không nhỏ nhờ miHoYo, với ba trò chơi di động sinh lợi nhất đều đến từ nước này. MiHoYo hiện đang cạnh tranh với Tencent Holdings và NetEase với nhiều sản phẩm game chất lượng, được nhiều game thủ đánh giá cao.

Về mặt kinh doanh toàn cầu, khả năng bản địa hóa là mục tiêu mà miHoYo tiếp tục cải thiện. Đại diện hãng game chia sẻ rằng sau hơn một năm Genshin Impact đã thêm hỗ trợ mới như tiếng Ý và tiếng Thổ Nhĩ Kỳ vào năm ngoái. miHoYo nói nhóm sẽ tiếp tục cung cấp các dịch vụ được bản địa hóa cho những người chơi có ngôn ngữ và văn hóa khác nhau.

HoYoverse đạt doanh thu 3,844 tỷ USD trong năm tài chính 2022, tạo ra lợi nhuận ròng 2,27 tỷ USD trong năm đó nên những thông tin đưa ra là hoàn toàn tin cậy được. Doanh số của HoYoverse được kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng lên nhờ các bom tấn hàng đầu như Genshin Impact và Honkai: Star Rail. Genshin Impact hiện có trên di động, PS4, PS5 và PC. Honkai: Star Rail cũng có trên di động và PC, trong khi phiên bản PS4 và PS5 đang được phát triển.

Genshin Impact

2.0
miHoYo | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0