Cucku

Following: 0Follower: 3

Gái xinh chơi game chắc không thiếu, nhưng 9/10 người đều như "hot girl" thế này chắc chỉ có Gun Love mà thôi

18-12 08:41

Cơ hội thoát ế với các anh em game thủ FA đang gần kề hơn bao giờ hết khi tham gia chơi game bắn súng hẹn hè Gun Love chính thức Open Beta 18/12 sắp tới.

Dù mới chỉ bắt đầu xuất hiện vài tháng trở lại đây, Gun Love đã nhanh chóng trở thành tựa game bắn súng hẹn hò độc đáo được rất đông các bạn trẻ yêu thích, đặc biệt sau giai đoạn Alpha Test giới hạn thời gian qua. Điểm bất ngờ thú vị nhất của tựa game này chính là sự xuất hiện của rất đông các bạn gái xinh đẹp, body thuộc hạng cực phẩm trong buổi Offline trước khi ra mắt tại Hà Nội vừa qua.

Đi Offline Gun Love phát hiện ra đây chính là “động gái” thực sự vì quá đông đảo

Dễ hiểu với một game có đồ họa Chibi cực kì đáng yêu lại còn hội tụ các nhân vật cổ tích nổi tiếng như công chúa Jasmine, nàng tiên cá Ariel, Aladdin, Alice ở xứ sở thần tiên… thì việc thu hút rất đông các bạn nữ là chuyện hiển nhiên. Tuy vậy vẫn không ít người phải bất ngờ khi thấy có quá nhiều gái xinh, thậm chí nhiều người đẹp không kém gì các hot girls nổi tiếng, người mẫu.

“Gái nhà Gun Love” quả nhiên toàn cực phẩm sắc đẹp, một vẻ “kute” Loli đáng yêu chết người

Điểm này có thể là một thành công ngoài mong đợi của Gun Love nhờ gameplay kéo thả cực kì đơn giản, dễ chơi, dễ gây nghiện. Chính lối chơi dễ tiếp cận này đã giúp rất nhiều bạn nữ thậm chí chưa chơi game bao giờ vẫn có thể tham gia và bị cuốn hút. Thậm chí nhờ chơi Gun Love, họ đã phát hiện ra những khả năng chơi game thiên bẩm của mình mà không hề biết nếu không chơi game.

Nhiều bạn nữ lần đầu tới Offline một tựa game như Gun Love và thậm chí xuất sắc giành chiến thắng trước các bạn nam có kinh nghiệm chinh chiến hơn hẳn

Tuy có lối chơi đơn giản chỉ là kéo, thả nhưng Gun Love vẫn biết cách tạo nên những thử thách cực kì khó chịu ngay cả với những game thủ lão làng. Thậm chí trong những màn PvE, không ít người đã phải “khóc thét” bởi sức mạnh của Boss và nhiều lần gió đổi chiều gần như không thể tính toán. Người chơi chỉ còn cách bắn bằng cảm giác khi không có góc, không có lực căn, đây chính là lúc để những game thủ đẳng cấp được tỏa sáng thực sự.

Chơi Gun Love sợ nhất là gió đổi bất ngờ, nhưng sướng nhất lại chính là được kết hôn với Crush

Ngoài ra một thống kê nho nhỏ nữa trong buổi Offline Gun Love vừa mới diễn ra chính là tỉ lệ các bạn nữ FA gần như là 100% khi không thể tìm thấy bất kì 1 cặp đôi nào. Thay vào đó các bạn nữ chỉ thích ngồi chung với nhau thành từng nhóm đã hẹn với nhau trước đó trên group. Đây chắc chắn là cơ hội không thể bỏ qua đối với các nam game thủ FA khi Gun Love chính thức Open Beta 18/12 sắp tới.

Ai đi Offline Gun Love sẽ thấy các bạn nữ toàn ngồi “túm năm tụm ba” với nhau chứ không có ai ngồi theo đôi, theo cặp cả

Trang chủ: https://gunlove.vn

Gun Love 3D

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0