Cucku

Following: 0Follower: 3

Game bắn súng hẹn hò Gun Love chính thức mở Alpha Test, “súng to không lo bị ế” là có thật!

10-12 14:49

Tham gia Alpha Test Gun Love ngay hôm nay để trải nghiệm gameplay siêu độc đáo và kiếm “gấu” trước mùa Noel thôi anh em!

Sau một thời gian hóng Gun Love ra mắt, ngày hôm nay tựa game bắn súng hẹn hò siêu độc đáo này đã chính thức mở Alpha Test, đem đến cho game thủ những trải nghiệm giải trí chưa từng có từ trước tới nay. 

Gun Love đã chính thức mở Alpha Test, cơ hội kiếm “gấu” chính là đây chứ đâu

Cách chơi của Gun Love thì cực đơn giản với thao tác kéo thả tựa như Angry Bird, di chuyển và bắn theo lượt hoàn toàn bằng thao tác chạm, vuốt chứ không lằng nhằng nhiều nút bấm như các game khác. Việc này giúp không gian rộng mở hơn và người chơi có được cái nhìn toàn cảnh, dễ thao tác và bắn trúng mục tiêu ở xa.

Cách chơi rất đơn giản chỉ cần kéo và thả giúp game hạn chế được các nút trên màn hình

Tuy có cách chơi khá "ez" nhưng để bắn trúng thì bạn phải căn được sức gió, và ở khoảng cách xa thì các chấm chỉ đường sẽ ngày càng nhỏ và khó phán đoán hơn, đây chính là thử thách không hề dễ dàng dù cho bạn từng là cao thủ cỡ nào ở game khác. Việc kéo thả bằng tay chính ra có rất nhiều khó khăn so với việc căn tọa độ bằng cách tính toán. Với Gun Love, bạn phải chơi bằng "cảm giác" và một chút may mắn.

Bắn đông người là một thử thách bởi kéo "lỡ tay" một tẹo thôi là trúng đồng đội

Để có được sát thương lớn nhất, Gun Love có hẳn kho vũ khí súng ống cực kì đang dạng và nhiều loại đạn cực mạnh như đạn đôi, đạn siêu cấp SS, đạn di chuyển… các vũ khí này đều có thể gia cường được thông qua các nguyên liệu kiếm từ phụ bản.

Kĩ năng của nhân vật có rất nhiều và cả kho súng ống giúp người chơi nâng cao sức mạnh

Tất nhiên, bên cạnh gameplay cuốn hút dễ tiếp cận nhưng đầy thử thách, Gun Love được rất nhiều bạn nữ quan tâm chính nhờ hàng "tá" đồ thời trang siêu "moe", giúp họ biến hình thành những nhân vật cổ tích như công chúa Jasmine, nữ thần rừng, phù thủy hắc ám, Alice ở xứ sở thần tiên… Bên cạnh đó tất nhiên là Pet có thể tiến hóa ngày càng đẹp hơn. Các nhân vật NPC, Boss đều có tạo hình rất đáng yêu, nhiều màu sắc.

Thời trang của Gun Love cực kì đa dạng và mang sắc màu cổ tích

Điểm nhấn trong Gun Love để trở thành game bắn súng hẹn hò, làm quen kết bạn chính là tính năng kết hôn vô cùng đáng yêu, nơi các bạn trẻ có thể dẫn nhau tới lễ đường làm đám cưới, từ đó củng cố mối quan hệ ngoài đời thực. Và biết đâu sau khi gặp mặt hai người lại trở thành một cặp thực sự thì sao? Đó hẳn là mơ ước của bất cứ anh em game thủ FA nào.

Tính năng kết hôn chính là điểm nhấn của Gun Love giúp 500 anh em game thủ FA kiếm "gấu"

Nhân dịp ra mắt, Gun Love dành tặng các game thủ may mắn phần quà Gift Code tân thủ:

Gun Love 3D: GiftCode Open Beta

Gun Love 3D: GiftCode Open Beta

Số lượng : 362/500

Fanpage: https://www.facebook.com/gunlove.vn

Gun Love 3D

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0