Cucku

Following: 0Follower: 3

Khi có quá nhiều game bắn súng tọa độ mà bạn chẳng thể nhớ nổi tên thì đây là 5 cái tên bạn nên thử

29-11 08:44

Gunny Mobi, Gun Gun Mobile, GunPow 3D... Hãy cùng khám phá xem có gì hay ho.

1. Gunny Mobi 

Tựa game là sản phẩm phát hành có tiếng đến từ VNG. Gunny Mobi có nhiều điểm gần gũi với những bản bắn súng tọa độ đi trước như Gunbound hay Teen Teen. Trò chơi vận hành mượt mà trên 2 hệ điều hành phổ biến là iOS và Android.

Hình ảnh và lối chơi của sản phẩm này vẫn được giữ nguyên so với phiên bản webgame, nhưng đã tối ưu rất nhiều hệ thống để tạo ra sự thân thiện cho người dùng di động. Là một game giải trí nhẹ nhàng, hình ảnh dễ thương, Gunny Mobi không đòi hỏi nhiều thời gian hay kỹ năng từ game thủ.

2. Gun Gun Mobile

Đây là game di động do SohaGame phát hành. Trò chơi sở hữu đồ họa chibi đẹp mãn nhãn, một thế giới tuyệt đẹp thu nhỏ dành cho các bạn trẻ tuổi teen nằm trong lòng bàn tay. Gameplay kéo lực, nâng góc, tính gió kinh điển của các tượng đài trên PC ngày xưa. Hơn thế nữa, hàng loạt các loại vũ khí khác biệt, đem đến nhiều lối bắn khác nhau. Mỗi trận đấu sẽ là những màn phô diễn trình độ, tài năng thiên bẩm của từng game thủ.

3. GunPow 3D

GunPow 3D, sản phẩm của VNG, khiến cộng đồng game thủ hào hứng khi phát triển lối chơi hoàn toàn mới ở dòng game bắn súng tọa độ: Bắn không chờ lượt. Theo đó, người chơi được tự do di chuyển khắp bản đồ trong suốt thời gian tham đấu, thoải mái “phát đạn” để tiêu diệt Boss hoặc hạ đối thủ mà không bị giới hạn số lượng hoặc chờ lượt bắn. Kiểu chơi này đòi hỏi người tham gia phải quyết đoán, tung ra các kỹ năng chuẩn xác, di chuyển hợp lý và đặc biệt cần chú ý tốc độ để theo kịp tiết tấu nhanh và sôi động của trận chiến.

4. New Gunbound

Đây là tựa game được phát hành bởi VTC Game. Với mỗi loại xe chiến được trang bị các loại đạn đặc thù mà người chơi có thể lựa chọn tùy vào điều kiện phù hợp. Có loại sức công phá mạnh, thường để phá hủy công trình, hay có xe lợi thế về tầm bắn AOE dễ trúng và dễ kiếm tiền.

Với loại đạn cơ bản bạn có thể được sử dụng không giới hạn trong mỗi vòng bắn, trong khi loại đạn 2 cần tiêu tốn 2 lượt và loại đạn SS cần tới 3 lượt chờ. Game thủ cần phải có kế hoạch rõ ràng về dò tầm bắn hay khóa mục tiêu nếu không muốn trở thành bia đỡ đạn cho các turn sau.

5. Gun Love 3D

Đây là trò chơi bắn súng màn hình ngang đến từ NPH SohaGame với đồ họa siêu đáng yêu. Các nhân vật như được bước ra từ những câu chuyện cổ tích của Walt Disney như Thần Đèn, Aladdin, chú bé người gỗ Pinocchio, Alice ở xứ sở thần tiên… hay những Boss là bà mẹ kế của Bạch Tuyết, mụ phù thủy trong phim nàng tiên cá Ariel…

Cách chơi của Gun Love cực đơn giản với thao tác kéo thả tựa như Angry Bird, di chuyển và bắn theo lượt hoàn toàn bằng thao tác chạm, vuốt chứ không lằng nhằng nhiều nút bấm như các game khác. Việc này giúp không gian rộng mở hơn và người chơi có được cái nhìn toàn cảnh, dễ thao tác và bắn trúng mục tiêu ở xa.

Gun Love 3D

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0