Cucku

Following: 0Follower: 3

Đội ngũ vận hành Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile công bố lý do lùi lịch Open Beta

03-11 15:00

Nhằm thông tin rõ ràng lý do lùi ngày ra mắt cũng như gửi lời xin lỗi tới cộng đồng game thủ, ngày hôm nay đội ngũ vận hành Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile đã đăng tải video trên fanpage chính thức của game.

Theo đúng lịch trình, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile sẽ chào sân vào ngày 1/11 vừa qua song vì nhiều lý do mà tựa game chiến thuật này đã phải thông báo lùi ngày ra mắt khiến cộng đồng game thủ tiếc hùi hụi. Trước động thái này, nhiều người chơi ủng hộ NPH với mong muốn trải nghiệm một tựa game hoàn thiện song cũng có không ít người tỏ thái độ bức xúc trước cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của BQT.

Trong thông báo về việc lùi ngày Open Beta phía BQT game không đề cập tới lý do cụ thể nào cũng như không đưa ra thời gian chính xác cho ngày tái xuất. Chính vì vậy, để trấn an tâm lý cộng đồng game thủ trước những tin đồn thất thiệt, ngày hôm nay, đội ngũ vận hành Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile đã đã đăng tải thông tin xin lỗi, kèm video về việc sản phẩm sẽ tiếp tục lùi lịch ra mắt.

Nguyên nhân được đơn vị này cho biết là do lỗi bên quản lý Apple chưa kiểm duyệt để sản phẩm lên iStore. Vì vậy, nhà phát hành Funtap đang cố gắng yêu cầu Apple xử lý sớm để game ra mắt đúng như đã hẹn.

Tất nhiên, việc tiếp tục lùi thời gian khai mở game một lần nữa làm dậy sóng cộng đồng game thủ. Không ít người chơi tuyên bố “nghỉ game” song đại bộ phận những game thủ kỳ cựu từng gắn bó với Tam Quốc Truyền Kỳ trước đây vẫn một lòng gắn bó và chờ đợi sản phẩm ra mắt theo cách trọn vẹn nhất.

9Gate sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về trò chơi ở những bài viết tiếp theo.

Chém gió ...
Aa 0