Cucku

Following: 0Follower: 3

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile khuấy động thị trường game Việt bằng bản Closed Beta

27-10 17:00

Đúng theo lịch trình, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile – sản phẩm chiến lược của NPH FunTap đã chính thức được khởi động vào 10h sáng nay (27/10).

Như 9Gate đã thông tin, Tam Quốc Truyền Kỳ vốn là cái tên quen thuộc với cộng đồng game thủ Việt. Từng được đánh giá là một trong những tựa game SLG ăn khách nhất nhiều năm về trước. Đáng tiếc thay, vì nhiều lý do, sản phẩm này đã phải đóng cửa vào năm 2015, để lại nhiều luyến tiếc cho người chơi.

Nhằm hồi sinh lại một tượng đài 9 năm, nhà phát hành Funtap đã mang Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile trở lại, với nhiều thay đổi đặc sắc cả về đồ họa, gameplay lẫn các tính năng mới. Với 2 lần Alpha Test, cộng đồng đã phần nào hiểu rõ về sản phẩm này.

Mới đây, nhà phát hành Funtap đã chính thức khởi động con bài chiến lược của mình. Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile đã khai mở phiên bản Close Beta vào hôm nay (27.10). Hiện tại, game đã cho phép người chơi tải và đăng nhập vào game.

Sau thời gian trải nghiệm nhanh, phần lớn game thủ dành cho sản phẩm những phản hồi tích cực về đồ họa mãn nhãn, cốt truyện liền mạch và cuốn hút, đồng thời lối chơi chiến thuật đặc sắc được khai thác triệt để mang đến sự mới lạ, bất ngờ ở một tựa game vốn tưởng đã quá quen thuộc.

9Gate sẽ liên tục cập nhật những thông tin liên quan trong các bài viết tiếp theo.

Chém gió ...
Aa 0