Cucku

Following: 0Follower: 3

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile lùi thời gian ra mắt, game thủ tiếc hùi hụi

01-11 17:00

Theo đúng lịch trình, Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile sẽ ra mắt ngày hôm nay (1/11) song vì một vài lý do mà NPH quyết định lùi thời gian Open Beta chính thức khiến cộng đồng game thủ tiếc hùi hụi.

Như 9Gate đã thông tin, nhằm hồi sinh lại một tượng đài 9 năm, nhà phát hành Funtap đã mang Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile trở lại, với nhiều thay đổi đặc sắc cả về đồ họa, gameplay lẫn các tính năng mới. Với 2 lần Alpha Test, cộng đồng đã phần nào hiểu rõ về sản phẩm này.

Theo dự kiến, vào hôm nay (1/11), Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile sẽ ra mắt chính thức phiên bản Open Beta không reset nhân vật. Theo đó, toàn bộ dữ liệu từ bản Closed Beta sẽ được reset toàn bộ. Những game thủ đã nạp thẻ trong giai đoạn Closed Beta được hoàn trả 150% KNB để tiếp đà cho bản chính thức.

Tuy nhiên, khá bất ngờ sáng nay BQT game đã thông báo quyết định lùi thời gian ra mắt chính thức Qua đợt Closed Beta vừa rồi Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile đã ghi nhận được nhiều ý kiến và mong đợi của các tướng quân, để chuẩn bị kỹ lưỡng cũng như khắc phục triệt để các vấn đề còn tồn đọng thì phía BQT game vẫn đang làm việc hết sức hăng say với hy vọng mọi chuyện diễn ra theo kế hoạch và game có thể ra mắt nhanh nhất có thể. Thiền Nhi rất xin lỗi phải thông báo với các tướng quân: thời gian ra mắt game hiện tại chưa được cập nhật, các tướng quân vui lòng chờ thêm chút thời gian nhé”. Trước thông báo này, phần đông game thủ bày tỏ sự cảm thông và ủng hộ NPH “Hi vọng game sớm ra mắt. Ủng hộ đội ngũ ad của TQTK rất nhiệt tình”.

Hiện NPH chưa công bố rõ ngày Open Beta, hi vọng game thủ sẽ không phải chờ đợi quá lâu. 9Gate sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin về trò chơi ở những bài viết tiếp theo.

Chém gió ...
Aa 0