BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đợi mòn mỏi Garena Tác Chiến các bạn sao không tải bản tiếng Trung về "quẩy"?

27-04 17:43

Game thủ trong nước đang vô cùng nóng lòng. Ngồi đợi liệu có ích gì sao không tải ngay bản Trung về "quẩy" thôi.

Garena Tác Chiến là một sản phẩm game FPS trên mobile mới và hot nhất hiện nay của Garena. Game đã mở bản Closed Beta cho nền tảng android vào ngày 14/04 vừa qua.

Bản Việt chưa biết ngày ra sao không tải bản Trung về "quẩy"?

Sản phẩm do Garena Việt Nam phát hành vốn có tên nguyên bản là Vũ Trang Tinh Anh. Hồi tháng 3, game đã thử nghiệm thành công tại server Đài Loan và nhanh chóng khai mở chính thức. Hiện nay người chơi hoàn toàn có thể download game về máy và trải nghiệm dễ dàng phiên bản tiếng Trung.

Garena Vũ Trang Tinh Anh có khi lại khiến bạn mê mẩn hơn

Tựa game sở hữu nền tảng đồ họa đẹp mắt với thiết kế giao diện tối ưu, đổi mới, thuận tiện cho người dùng trải nghiệm. Hệ thống vũ khí và bản đồ mang phong cách riêng đến từ một game FPS của Garena.

Một trải nghiệm hoàn toàn mới về tựa game thuộc dòng FPS hiện đại

Trở lại tình hình Garena Tác Chiến (bản trong nước) sau thông tin "thuê" hai tester là Tiền Zombie V4 và Linh Ngọc Đàm test game, sản phẩm bỗng chìm sau đó và không lộ thêm tin nổi bật nào khác.

Cho đến nay cộng đồng game thủ vẫn mong ngóng một sự ấn định thời gian của NPH Garena Việt Nam về sự xuất hiện của Garena Tác Chiến. 

Garena Vũ Trang Tinh Anh - sự lựa chọn tuyệt vời khi chờ đợi Garena Tác Chiến

Tuy nhiên, công việc vẫn là chờ đợi, chờ đợi mà thôi vậy tại sao bạn không trải nghiệm trước nguyên bản trong khi chờ bản trong nước được phát hành? Garena Vũ Trang Tinh Anh sẽ giúp bạn xóa đi cơn khát thèm và sự giày vò của chờ đợi.

Trang chủ: http://tacchien.garena.vn/landing

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/tac-chien-mobile-899.html

Vũ Trang Tinh Anh

0.0
Nước Ngoài | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0