BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đội bóng hàng đầu Tây Ban Nha sẽ nuôi 1 team Liên Quân chuyên nghiệp, tìm kiếm nhân tài từ 7/12

08-12 10:44

Đội ngũ Esports của Valencia có động thái tham gia vào bộ môn Liên Quân - RoV khi chuẩn bị lập team dự giải RPL hè 2021.

Các giải đấu Liên Quân tầm cỡ quốc tế như APL hay hiện tại là AIC 2020 đều thu hút lượng người xem khổng lồ. Ước tính theo số liệu từ eSports Charts thì kèo Team Flash đụng MAD Team vừa qua đã thu hút tới hơn 500 nghìn người xem trực tiếp. Đây là con số khổng lồ cho thấy sức hút lớn của Liên Quân cũng như AOV trên bình diện khu vực và thế giới. Dĩ nhiên, với lượng người quan tâm khổng lồ thì đó cũng là yếu tố thu hút vô số nhãn hàng tìm tới tài trợ, từ đó quảng bá thương hiệu tới tập khách hàng khổng lồ là người chơi Liên Quân.

Team eSports của Valencia CF sẽ tham dự giải RPL mùa hè 2021

Mới đây, một tin không thể vui hơn khi câu lạc bộ từng 6 lần vô địch La Liga - Valencia đã có động thái mở rộng ảnh hưởng trong lĩnh vực eSports cũng như thị trường Châu Á. Theo đó, tổ chức eSports trực thuộc Valencia CF sẽ tham dự giải RPL mùa hè 2021. Ngay từ lúc này, việc tuyển quân của họ đã được tiến hành thông qua hoạt động giải đấu, nơi thu hút những bản trẻ có niềm đam mê và muốn tiến lên chuyên nghiệp khó có thể bỏ qua.

Một số hình ảnh về các team thể thao điện tử chuyên nghiệp của Valencia CF eSports.

Cho những ai chưa hay thì eSports Valencia cũng sở hữu tiềm lực khá mạnh khi đang nuôi team FIFA 20, Fortnite, Đấu Trường Chân Lý và trước đây còn có cả team Liên Minh Huyền Thoại. Về phía Valencia CF, đây là đội bóng có tên đầy đủ là Valencia Club de Fútbol, được thành lập vào năm 1919. Đội đã vô địch giải đấu cao nhất Tây Ban Nha/La Liga 6 lần, Segunda División 2 lần, Copa del Rey 7 lần,...

Đợt tuyển quân do Valencia Esports kêu gọi đã tạo ra sự phấn khích lớn cho người chơi Liên Quân Thái Lan tham gia ứng tuyển.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0