BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Garena tặng FREE skin Việt nhưng vẫn đòi thứ khiến game thủ Liên Quân "chơi chùa" khó chịu

03-12 11:27

Quả thật, NPH muốn làm hài lòng cộng đồng game thủ Liên Quân "lắm điều" nhất thế giới này không phải chuyện dễ.

Chiến lược thiết kế trang phục tướng Liên Quân Mobile mang bản sắc văn hóa dân tộc đã được Timi thực hiện đều đặn trong nhiều năm qua. Rất nhiều mẫu skin là thành quả của đội ngũ nhân viên Garena phối hợp cùng Tencent thực hiện. Ngoài ra, những bộ skin mang yếu tố "truyền thống" được lấy cảm hứng từ các tác phẩm thắng giải cuộc thi thiết kế trang phục là điều đã được ghi nhận. Đây cũng là một trong những yếu tố đặc sắc giúp Liên Quân Mobile và cộng đồng ngày càng trở nên gắn kết hơn nữa.

Trang phục Volkath Xung Thiên Thần Tướng sẽ được tặng miễn phí cho game thủ Liên Quân Việt Nam

Tính tới thời điểm hiện tại, hầu hết các máy chủ AoV trọng điểm do Garena điều hành đều đã sở hữu những skin truyền thống. Trong đó, đội ngũ phát triển AoV đã tạo ra những bộ skin mang bản sắc Việt cho Ilumia, Lauriel và giờ đây sẽ là Volkath. Khác với 2 tướng pháp sư trước đó, Volkath được ưu ái hơn nhiều khi là đấu sĩ đa năng có thể đi lane, rừng hay thậm chí support. Trong tay ProE, những quân bài dị như Volkath có thể đảm nhận những vai trò "kỳ quái" nhưng mang lại hiệu quả cực cao.

Garena VN có thể áp dụng việc tặng skin tương tự như bên Thái Lan.

Volkath Thần tướng chắc chắn sẽ đến tay game thủ Việt hoàn toàn FREE, điều khác biệt so với khi Garena tung ra Ilumia Thiên nữ hay Lauriel Lạc việt. Tuy vậy, tới ngày 2/12 nhưng skin FREE này vẫn chưa thấy tăm hơi khiến nhiều người tỏ ra bức xúc.

Điều đáng nói đó là không ít lời chê bai, đàm tiếu về cách Garena tặng Volkath Thần tướng dù chi tiết nội dung tặng skin vẫn là chưa rõ ràng. Theo nhiều người, Garena VN có thể áp dụng việc tặng skin tương tự như bên Thái Lan. Trong đó, người chơi muốn nhận skin sẽ phải trả cực nhiều... thời gian. Nói rõ ra thì họ phải hoàn thành quest theo yêu cầu từ hệ thống để tích lũy Mảnh (hoặc gọi là Huy hiệu). Khi tích đủ 12 Mảnh mới đổi được skin mang bản sắc văn hóa dân tộc.

Game thủ cần hàng chục ngày làm Event mới nhận skin FREE.

Hành trình nhận FREE skin chia ra làm từng chặng, đòi hỏi game thủ phải kiên nhẫn.

Rất nhiều game thủ Việt đòi có ngay lập tức thay vì phải đợi hàng chục ngày.

Trong quá khứ, cách Garena Thái Lan tặng skin Arum "voi" và Hayate Quỷ diện cũng được áp dụng cách làm tương tự nhau. Game thủ chơi FREE phải trả thời gian, còn người nạp tiền sẽ được trải nghiệm skin sớm nếu họ dám chi nóng. Nhưng dù công bằng đến vậy, cách làm này của NPH Liên Quân vẫn đang khiến họ hứng chỉ trích ít nhất là ở máy chủ Việt. "Tặng thì tặng ngay chứ lại còn đòi làm nhiệm vụ, quá rườm rà", chỉ là một trong số vô vàn những ý kiến bất mãn.

Quả thật, NPH muốn làm hài lòng cộng đồng game thủ Liên Quân "lắm điều" nhất thế giới này không phải chuyện dễ.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0