BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Độc đáo với đội hình Ngũ Hành Kỳ Trận trong Liên Quân Mobile

01-12 11:43

Theo triết học cổ thì tất cả vạn vật đều phát sinh từ năm nguyên tố cơ bản và luôn trải qua năm trạng thái là: Thổ, Kim, Thủy, Mộc và Hỏa, dưới đây đội hình Liên Quân Mobile chuẩn Ngũ hành cho các bạn tham khảo.

Kim - Omega

Là vị tướng máy móc duy nhất trong Liên Quân Mobile tính tới thời điểm hiện tại, cho nên việc Omega có được vị trí Kim cũng không phải là điều gì đáng để tranh cãi, vì tính "kim loại" của Omega chắc chắn cao nhất trong Liên Quân Mobile rồi. Tuy nhiên, không giống như những gì chúng ta hay liên tưởng đến kim là sắc bén, chặt đâu đứt đấy, Omega lại mang tính đập phá hơn.

Độc đáo với đội hình Ngũ Hành Kỳ Trận trong Liên Quân Mobile

Với chiếc khiên to tổ bố, Omega sẽ chặn đứng những đợt tấn công của đối thủ trước khi tặng cho chúng một cú đấm choáng váng cả mặt mày. Đúng, Omega không có đao kiếm sắc lẻm để cắt chém đối thủ, vì đó không phải là mục đích của nó. Omega tồn tại như một cỗ máy chiến tranh, đem lại hoảng loạn và hủy diệt trên chiến trường, thế nên nó không cần đao kiếm - với một cỗ máy, hiệu suất như vậy là quá thấp! Omega sẽ nghiền nát toàn bộ những gì đứng trên đường chạy của nó, trong một cơn lốc hủy diệt đẫm máu nhất, đến cả các công trình cũng không chịu nổi trước nó! Kim chính là mũi nhọn tấn công của đội hình này.

Mộc - Tel'Annas

Nếu có một vị tướng là ma cây thì có lẽ sẽ phù hợp với mộc hơn, tuy nhiên đội quân Khu rừng chạng vạng không có vị tướng này, chưa kể Tel'Annas có tay rất to, thế nên bằng nhiều thủ đoạn, cuối cùng vị nữ tinh linh xinh đẹp đã tìm được một chân trong bài viết này! Nhắc tới mộc, một phương diện nhiều người hay hình dung ra nhất là sinh sôi liên miên không dứt, như một khu rừng rậm rạp không thấy điểm cuối vậy.

Độc đáo với đội hình Ngũ Hành Kỳ Trận trong Liên Quân Mobile

Tel'Annas cũng thế! Khả năng khống chế của cô nàng đúng là cơn ác mộng đối với bất cứ vị tướng nào, bất kể là tay ngắn hay tay dài, cơ động hay không. Với nữ vương tinh linh, trừ phi các Kiện Tướng có thể "chặt cây" thật nhanh, bằng không sẽ rất nhanh bị cây đè đến chết đấy! Hơn nữa, Tel'Annas Đi Rừng cũng đang là xu hướng gần đây mà!

Thủy - Cresht

Quái vật biển sâu, "Hải vương" Cresht chính là cái tên không thể nào phù hợp hơn cho vị trí "Thủy". Nhắc tới nước, chúng ta thường liên tưởng đến cái gì đó mềm mại, nhẹ nhàng, song đó chỉ là một phần nhỏ của nước mà thôi. Thủy cũng đại diện cho cả những cơn phong ba bão táp lật nát thuyền bè, như sự thịnh nộ của đại dương xanh thẳm vậy. Và Cresht chính là hóa thân của cơn phẫn nộ đó! Ở trạng thái thông thường, trông Cresht rất là "cute phô mai que", nhìn vô hại cũng tựa như mặt nước phẳng lặng vậy, hỗ trợ và bảo vệ đồng đội khỏi những đợt tấn công từ bên địch.

Độc đáo với đội hình Ngũ Hành Kỳ Trận trong Liên Quân Mobile

Nhưng khi các Kiện Tướng lặn sâu hơn, chạm tới đáy của mạch nước ngầm, khi các Kiện Tướng chứng kiến một Cresht phẫn nộ, thì lúc đó kẻ địch nên chuẩn bị chạy đi là vừa, vì cơn thịnh nộ của thủy thần là không thể ngăn cản! Thủy là người bảo hộ và nguồn tấn công dự phòng khi cần.

Hỏa - Ignis

Ignis là một học giả có niềm đam mê mãnh liệt với ngọn lửa khởi nguyên - một lão già ám ảnh với nguồn gốc của ánh sáng dù lão cũng đang hưởng thụ năng lượng ánh sáng thế hệ mới do Ilumia đứng đầu. Rất may cho lão, ngọn lửa khởi nguyên là có thật, chứ tìm cả đời mà không thấy thì đám ở Cung điện ánh sáng nó cười cho thối mũi mất.

Độc đáo với đội hình Ngũ Hành Kỳ Trận trong Liên Quân Mobile

Ngọn lửa của Ignis đại diện cho sự khởi nguyên, nên nó vừa dữ dội, nhưng lại có cả tính bảo hộ cho người sử dụng. Với tần suất thi triển chiêu thức nhanh và sát thương lớn, Ignis sẽ dạy cho tất cả kẻ địch biết thế nào là dữ dội như lửa! Hỏa sẽ đánh đòn phủ đầu để đội hình có được lợi thế nhất định về máu.

Thổ - Lumburr

Nếu như phải tranh cãi cho các vị trí khác, thì riêng với đất, Lumburr chắc chắn là cái tên duy nhất, bởi bản thân Lumburr chính là Miền đất hứa. Là một ý thức được sinh ra bởi thế giới Arathor, tồn tại dưới hình dạng một người khổng lồ đá bất tử, thế nên Lumburr có một lượng thời gian rất là dài so với giống loài đoản mệnh. Dùng thời gian đó để quan sát các sinh vật, Lumburr quyết định sẽ không can thiệp vào cuộc sống của chúng, bởi ông cho rằng đó là phép tắc tự nhiên. Tuy nhiên, khi lũ ác quỷ xâm lược Arathor, chúng rất ngạc nhiên khi phải đương đầu với một người khổng lồ.

Độc đáo với đội hình Ngũ Hành Kỳ Trận trong Liên Quân Mobile

Một người khổng lồ đặc biệt hơn bất cứ kẻ địch nào chúng đã đối đầu, bởi Lumburr chính là thế giới này. Không chỉ bảo hộ đồng đội như đất mẹ, mà khi nổi giận, Lumburr còn có thể thổi tung bè lũ ác ma chỉ bằng thân hình chục nghìn tấn của mình! Giống như Thủy, trong đội hình Ngũ hành, Thổ đóng vai trò bảo hộ và mở giao tranh khi cần.

Trên đây là đội hình Ngũ hành trong Liên Quân Mobile, được thiết kế trên nguyên tắc lấy hai vị tướng có sát thương rất cao và cần bảo hộ là Tel'Annas cùng Ignis làm lõi, có hai gã Đỡ Đòn cục súc bảo hộ rất tốt là Lumburr với Cresht, và một vị tướng vừa đẩy lẻ vừa giao tranh ổn là Omega. Chúc các bạn có được những giờ phút vui vẻ với Liên Quân Mobile nhé!

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0