BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

ProArmy "hủy diệt" 2 đội tuyển chủ nhà Hàn Quốc trong giải đấu AIC: Asia 2017

27-11 17:20

AIC: Asia 2017: Đại diện số 2 của Việt Nam là đội tuyển ProArmy đã có màn thi đấu cực kỳ xuất sắc và giành được chiến thắng xứng đáng trước 2 đại diện đến từ đất nước chủ nhà Hàn Quốc.

Vào ngày 23/11/2017, giải đấu thể thao điện tử AIC: Asia 2017 (Arena of Valor International Championship: Asia 2017) đã chính thức khởi tranh tại Seoul, Hàn Quốc. Giải đấu này có sự góp mặt của 12 đội tuyển Liên Quân Mobile hàng đầu Châu Á với tổng giá trị giải thưởng lên đến 500.000 USD (khoảng 11.3 tỉ đồng).

ProArmy hủy diệt 2 đội tuyển chủ nhà Hàn Quốc trong giải đấu AIC Asia 2017

Trong ngày thi đấu đầu tiên (23/11) đại diện số 2 của Việt Nam là đội tuyển ProArmy đã có màn thi đấu cực kỳ xuất sắc và giành được chiến thắng xứng đáng trước 2 đại diện đến từ đất nước chủ nhà Hàn Quốc và dành quyền đi tiếp vào vòng Tứ kết của giải đấu này. Chi tiết mời các bạn theo dõi bên dưới.

PROARMY 2 - 1 MVP

Ván 1

- Liên tục là những pha giao tranh của 2 đội, dường như proArmy đã để mất thế trận khi liên tục bị mất trụ. Tuy nhiên với lối di chuyển hợp lý và kỹ năng giao tranh tốt, proArmy với bản lĩnh của mình đã dành được chiến thắng trước MVP.

Video bình luận trận đấu giữa Pro Army và MVP.

Ván 2

- 2 đội giành giật thế trận liên tục xuyên suốt trận đấu, tưởng chừng như proArmy đã có những lúc lật ngược thế cờ nhưng việc di chuyển sai lầm ở giai đoạn cuối trận đã khiến đội tuyển VN phải trả giá. Trận đấu đưa về thế cân bằng với tỉ số 1-1.

Ván 3

- Áp đảo đối thủ ngay từ đầu trận đấu, proArmy đã thi đấu tập trung hơn và giành được chiến thắng với lối chơi áp đảo trước MVP. Một chiến thắng xứng đáng và đầy cảm xúc mà đại diện của Việt Nam đem đến cho khán giả nhà.

PROARMY 2 - 0 TEAM CL

Ván 1

- Thế trận giằng co cân bằng ở đầu trận nhưng proArmy với lối đánh chiến thuật và di chuyển hợp lý đã xuất sắc lội ngược dòng thành công trước đối thủ. Pha phá nhà chính của Namchin đem đến cho khán giả thật sự nhiều cảm xúc.

Video bình luận trận đấu giữa Pro Army và Team CL.

Ván 2

- Bắt đầu trận đấu với sự chệch choạng, nhưng đến cuối trận, bản lĩnh của ProArmy đã được thể hiện khi liên tục bắt được những vị trí chủ lực của đối phương và mang về lợi thế. Chiến thắng dành cho ProArmy và họ sẽ bước tiếp vào vòng trong đụng độ hạt giống số 1 Hàn Quốc - Team Olympus.

Với kết quả trên ProArmy sẽ là đại diện thứ 2 của Việt Nam sau đội tuyển GameTV có mặt ở vòng Tứ kết của giải đấu AIC: Asia 2017 đang diễn ra tại Hàn Quốc. Thông tin chi tiết thêm về giải đấu này sẽ được chúng tôi cập nhật trong các bài viết sau, mong các bạn chú ý theo dõi.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0