BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Độc Cô Cửu Kiếm Mobile ra mắt landing sáng tạo võ học độc nhất vô nhị

20-07 12:02

Cuối cùng thì mơ ước của các game thủ đã trở thành hiện thực trong game kiếm hiệp khi có thể trở thành “Nhất Đại Tông Sư”, tự sáng tạo võ học cho riêng mình và khai tông lập phái.

Có một sự thiếu sót luôn tồn tại trong hầu hết các game kiếm hiệp từ xưa đến nay từng xuất hiện tại Việt Nam, đó là người chơi luôn phải chọn một môn phái nhất định và gắn bó cả đời với môn phái đó. Trong phim ảnh và tiểu thuyết, thực tế là những anh hùng sau khi trở thành cao thủ của một môn phái thường sẽ tách riêng ra để lập nên môn phái của riêng mình với những bí kíp riêng biệt.

Cuối cùng thì game thủ cũng đã có thể khai tông lập phái cho riêng mình

Hiểu rõ những thiếu sót đó trong game kiếm hiệp, Độc Cô Cửu Kiếm Mobile mới đây đã chính thức tung landing phiên bản update mới giới thiệu hàng loạt tính năng đặc sắc chưa từng có trong thị trường game kiếm hiệp tại Việt Nam. Một trong số đó là những tính năng mô phỏng lại chính xác những điển tích kinh điển trong tác phẩm kiếm hiệp, cho phép người chơi tự do sáng tạo võ học của riêng mình, khai tông lập phái, thu nhận đệ tử, truyền thụ võ công.

Sáng Tạo Võ Học

Lần đầu tiên tại Việt Nam, game thủ sẽ có thể trở thành “Nhất Đại Tông Sư”, tự do sáng tạo nên những kí kíp võ học chính tông của riêng mình, trở thành huyền thoại trong võ lâm Trung Nguyên. Bằng cách sử dụng nội tức kinh nghiệm, người chơi sẽ “bế quan” thiền định suy nghĩ để tham ngộ các hiệu quả của võ công mới, cho đến khi suy nghĩ được các hiệu quả mong muốn, sẽ bắt đầu tham ngộ để sáng tạo nên bí kíp võ học mới. Các bí kíp này sẽ đem lại sức mạnh cực kì lớn cho người sử dụng và giúp người chơi vang danh thiên hạ.

Cần phải suy nghĩ, sau đó tham ngộ lựa chọn các đặc tính hay nhất trong bí kíp

Hoàn thành võ học của riêng bạn để sẵn sàng khai tông lập phái

Truyền Thụ Võ Công

Đây là tính năng mô phỏng lại những điển tích kinh điển trong tác phẩm kiếm hiệp, game thủ khi trở thành cao nhân đắc đạo có thể truyền thụ lại võ công của mình cho các đệ tử và cả những người khác phái. Việc truyền thụ võ công không chỉ đem lại danh tiếng cho game thủ, còn có thể… đem bán để tăng thêm thu nhập đáng kể. Tất nhiên mỗi võ công học được người chơi chỉ có thể truyền thụ một lần duy nhất mà thôi, vì thế hãy sáng suốt lựa chọn đệ tử kế thừa tốt nhất.

Để truyền thụ võ công, cần các mảnh võ học

Hoàn thành bí kíp truyền thụ võ công có thể giao dịch cho người khác

Phong Hỏa Liên Thành

Đây là nơi diễn ra những trận bang chiến giữa các bang phái mạnh nhất để tranh đoạt các cứ điểm, tài nguyên và đất đai. Sự kiện sẽ được diễn ra hàng ngày khi các bang chủ tiến hành đặt cược quỹ bang, bang nào có tổng số đặt cược cao nhất sẽ chiếm được lãnh địa đó và trở thành bang thủ, bang còn lại sẽ tấn công để chiếm đất đai. Có rất nhiều lãnh địa để các bang hội tranh đoạt nhau. Với mỗi lãnh địa chiếm được, bang hội sẽ có thêm nhiều tài nguyên khai thác, khẳng định vị thế của bang hội trong giới võ lâm giang hồ.

Có rất nhiều lãnh địa để chiếm đóng trong Độc Cô Cửu Kiếm Mobile

Bản đồ dành cho bang chiến Phong Hỏa Liên Thành

Trang chủ: 9kiem.vn

Fanpage: Fb.com/9kiem.mobile

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/doc-co-cuu-kiem-mobile-640.html

Chém gió ...
Aa 0