BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đình chiến tạm thời, anh em Giang Sơn Mỹ Nhân kéo nhau đi Offline gắn kết tình thân

21-07 13:54

Cộng đồng Giang Sơn Mỹ Nhân tuy không tổ chức Offline rầm rộ nhưng có rất nhiều buổi gặp mặt thân thiết giữa các quân đoàn.

Sau một thời gian "choảng nhau" liên miên, trải qua những trận đánh 7 ngày 7 đêm kinh hoàng hao tốn sinh lực, nay Lạc Dương đã có chủ và tình hình chiến sự đã bớt căng thẳng hơn, cũng là lúc anh em Giang Sơn Mỹ Nhân tạm thời đình chiến để gặp mặt những công thần trong quân đoàn. Khắp nơi những cuộc Offline lẻ đã diễn ra và hội tụ nhiều nhân vật mới vừa quen vừa lạ.

Anh em quân đoàn Phục Hưng tại S9 tổ chức gặp gỡ sau mùa giải căng thẳng

Địa điểm "ọp ẹp" thì rất đa dạng, từ nhà hàng hạng sang cho tới quán café đều có thể là nơi tụ tập của các anh em, miễn là có wifi ngon lành để cùng nhau công thành, cướp bãi. Đây cũng là cơ hội để các anh em gặp những cao thủ hàng đầu và cùng chia sẻ kinh nghiệm build tướng, chiến thuật công thành sao cho hiệu quả…

PGB sau khi để mất Lạc Dương vào tay Zota Club, đã quyết định tạm thời đình chiến, nghỉ xả hơi Offline rồi tính kế đánh sau

Tất nhiên những buổi Offline này đều được BQT Giang Sơn Mỹ Nhân hoan nghênh và hỗ trợ nhiệt tình, thế nên các anh em chỉ việc ới nhau đi Offline, Gift Code và quà tặng đã có BQT trò chơi lo. Thế mới thấy độ chịu chơi của tựa game này không hề nhỏ để gắn kết cộng đồng game thủ.

Giang Sơn Mỹ Nhân luôn hỗ trợ nhiệt tình các hoạt động cộng đồng của quân đoàn

Nhiều anh em Giang Sơn Mỹ Nhân còn phải thừa nhận Offline nhiều quá nên chỉ đủ tiền trà đá café thôi, chứ tuần nào cũng lẩu nướng với cả Karaoke thì tiền đâu cho đủ thấm? Tuy vậy độ vui và "phê" vẫn không hề suy giảm nhé! Được lắng nghe những chia sẻ, câu chuyện của mỗi anh em trong quân đoàn, những người có chung đam mê vẫn là trải nghiệm thú vị mà hiếm game nào có được.

Anh em quân đoàn Tần tại S2 Offline nhiều đến nỗi chỉ đủ tiền gặp mặt ở quán café mà thôi

Ngoài ra còn có những tình huống Offline mà nhiều anh em tự hỏi không biết có nhầm không vì tính giải trí khá cao:

3 "ông thần" này như kiểu vừa đi ăn cưới vừa tranh thủ Offline ấy nhỉ?

Ra tiệm net chơi Giang Sơn Mỹ Nhân trên smartphone? Hợp lý!

Dàn quân để công thành chiến trong đời thực chính là thế này đây! Xôm đừng hỏi!

Có lẽ đây là những hình ảnh bình yên hiếm hoi trong cộng đồng Giang Sơn Mỹ Nhân sau một khoảng thời gian "chặt chém" kinh dị giữa các quân đoàn từ trong game cho đến group. Hi vọng sau thời gian tạm nghỉ dưỡng sức này, các quân đoàn sẽ có thêm sự gắn kết hơn để tiếp tục cống hiến những trận công thành đỉnh cao chiến thuật.

Fanpage: https://www.facebook.com/giangsonmn

Giang Sơn Mỹ Nhân

10.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0