BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Game thủ Top chia sẻ bí kíp công thành game chiến thuật để nắm chắc… “80% tỉ lệ thắng” mọi kèo

17-07 15:24

Nếu bạn đang gặp khó khăn với những trận công thành hao tốn quá nhiều tài nguyên, đừng bỏ qua bài viết này để trở thành “trùm” công thành trong game chiến thuật.

Công thành chắc hẳn đã trở thành tính năng vô cùng quen thuộc với đại đa số các game thủ yêu thích chiến thuật. Thế nhưng công thành sao cho hiệu quả, "trăm trận trăm thắng" thì không phải ai cũng biết. Những cao thủ Top đầu, đừng nghĩ người ta lên nhanh vậy là do "VNĐ thần chưởng", hãy đọc bài chia sẻ công thành của một siêu Vip trong Giang Sơn Mỹ Nhân để biết được bí kíp công thành chuẩn là như thế nào nhé:

Một trong những siêu Vip của Giang Sơn Mỹ Nhân chia sẽ về bí kíp công thành sở hữu tỉ lệ thắng cực kì cao

Nguyên văn:

1. Các bạn công thành vì cái gì?

- Vì KNB, tất nhiên, cả tiền xu nữa, nhưng chiếm đầu mới được, lần 2 trở đi thì nghỉ! Nhiều thành chúng nó ăn xong rồi nhả lại xương, nên chú ý bấm vào chi tiết, xem có thằng nào đánh dấu răng chưa, thì hẵng đánh, có thống kê đấy!

- Kỹ thuật thành: Nói thật chơi tầm 1 tuần mới để ý, các thành nó có kỹ thuật khác nhau, (tăng chỉ số tướng, binh chủng, thu thập, công huân, tăng tốc....), lựa theo đội hình mà chiếm nhé! Tôi là tôi ăn hết thành tăng công tướng, tăng kỵ binh... 3 kỵ đang là meta mà."

Công thành cũng phải để ý các chỉ số có lợi cho đội hình của mình mới đánh nhé!

"- 1 ô đất có nhiều thành, thành từ level 5 trở lên cần chiếm hết thành nhỏ trước thì mới chiếm được!

- Chiếm quận thành thì được ô đất cho quốc gia, tăng sản lượng mỏ 50% trong ô đó, huỷ hay bị chiếm thành nhỏ vẫn không mất ô đất, quận thành còn thì ô đất còn, vậy thôi!

- Chiếm đô thành (level 9) cần chiếm 1 vương thành (level 8) - mỗi nước 1 đô thành, chiếm đúng đô thành nước mình thì 1 thằng được làm vua, cơ số thằng làm quan, tăng chỉ số các thứ, mà cái chính là oai!

- Chiếm Lạc Dương thì cần chiếm 1 đô thành, chiếm xong thành Hoàng Đế, được phép tăng/giảm damage, thu thập với các quân đoàn bất kì all sever! Rồi được thưởng ngọc mỗi ngày, mua mảnh tướng và xu ở shop Lạc Dương, nhưng nói chung hơi ít, không ăn thua!"

Trở thành Quốc Vương, lên ngôi Hoàng Đế luôn là mục tiêu cao nhất của mọi quân đoàn

2. Cách lựa chọn thành/ô đất để công chiếm:

- Các bạn ra map thế giới, zoom nhỏ lại, bấm giữ vào ô đất, nó sẽ hiển thị các thành trong ô đó, bao gồm: Đã bị chiếm chưa, kĩ thuật là gì?

- Một thông tin khác cần lưu ý: Hãy đếm số thành đã chiếm của các quân đoàn đối địch! Để biết bên địch còn bao nhiêu slot trống? (dựa theo cấp quân đoàn!), đã ăn thành 8, 9 chưa? Từ đó ra chiến thuật đánh chiếm hợp lý!

3. Làm sao để ăn lần đầu nhiều nhất/các thành? Hay làm sao chiếm được nhiều ô đất nhất?

- Có 3 cách:

+ Quân đoàn bạn huỷ thành, ngày được huỷ 1 thành.

+ Hữu ích hơn: Nhờ quân đoàn đồng minh phá hộ thành (có qua có lại, tất nhiên rồi!) để lấy slot trống mà công thành mới, ô đât mới! Lưu ý là full slot vẫn công phá được, thành sẽ trở về NPC, không ai chiếm cả!

+ Cử các top quân đoàn đi tự phá (thoát quân đoàn và vào quân đoàn khác), tuy nhiên việc "out/join" quân đoàn càng nhiều sẽ càng mất nhiều thời gian vào lại, nên cân nhắc!"

Công thành lần đầu luôn được nhiều lợi ích hơn hẳn

4. Cách phá quân đoàn địch khi công thành? Có nhiều kiểu phá:

+ Phù đến, đánh và ăn tài nguyên, cách này thì đơn giản rồi, ai chả biết!

+ Với những huyện thành: (Thành công được luôn, không cần điều kiện ấy!) thì thêm 1 cách phá nữa: Đợi bên bạn ăn xong tường thành, nhanh tay chiếm ô đất, và đưa đối thủ vào, kéo dài thời gian chiếm ô đất của địch! Cách này sẽ giúp ăn được kha khá công huân! Nhất là với các tài khoản top.

5. Thế team bạn ăn thành to (level 5 trở lên) thì phá kiểu gì?

Lúc này bạn ko đủ điều kiện đánh tường/chiếm ô đất, nên cách phá chỉ có 1:

Hãy chiếm lại thành nhỏ trong ô đất đó, trước thời điểm team địch công xong thành to, nó gọi là "Cut Leg", đại loại vậy!

6. Ơ thế cứ đánh thành to hộc máu chưa xong, nó lại chiếm thành nhỏ thì công cốc à?

- Đúng rồi, nhưng có 1 cách để chống lại kiểu phá này: Hãy biến thành nhỏ ô đất đó về miễn chiến hết, tức là hãy công 1 lèo tất cả thành trong ô đất đấy, cố gắng công xong thành to nhất khi các thành nhỏ còn đang miễn chiến!

Hóa ra công thành lại phải cần "nhiều não" đến như vậy, đâu phải cứ đập "VNĐ thần chưởng" là ăn đâu?

7. Miễn chiến bao lâu? cách nào để thành được miễn chiến?

- 30 phút, huỷ thành xong/vừa chiếm thành xong sẽ miễn chiến!

8. Thế chúng nó biết trò miễn chiến này thì phá kiểu gì được?

Nói đến đây là nói đến 1 cách phá nữa, hãy vây xung quanh thành to mà team địch định chiếm, để làm gì? Để chiếm slot không cho địch lại gần đánh thành chứ làm gì! Vây có nhiều kiểu: Acc chính, acc clone bật miễn chiến, hoặc acc clone dưới level 8!

9. Ơ thế chúng nó bật miễn chiến vây kín thế thì bu vào đánh kiểu gì? Nghỉ game à?

Đương nhiên là không! Miễn chiến chỉ được từ vòng 2, vẫn còn 1 vòng cho team bạn xếp vào mà công! Cách thì như thế, nhưng vòng 1 chỉ nên để acc top vào đánh, hãy căn damage từ các thành đã chiếm, (phần thông tin chỉ số damage công thành ấy) để biết là các top có đủ lực công thành to đấy không. Ngoài ra kết hợp thêm các yếu tố nữa: Mùa hạ, quân số 2 bên, thóc, KNB mua lính, nâng phồn vinh!"

Chú ý các thuộc tính của mỗi thành để công chính xác

10. Cứ cho là chiếm dc thành to, to nhất như Lạc Dương đi, thì thủ kiểu gì?

- Như trên, đơn giản nhất là không cho địch công được thành nhỏ, tức là duy trì trạng thái miễn chiến liên tục! Cử 1 team chuyên phá thành nhỏ, acc clone cũng được, miễn đủ lực, chuyên đi tự phá, sau đó hết miễn chiến công chiếm lại luôn, lại miễn chiến 30 phút! Cách này về lý thuyết thì vô địch đấy, nhưng thực tế thì không! Vì sao? Vì sức người có hạn, ai mà canh được như thế!

- Cách 2: Đơn giản hơn là chiếm cái thành điều kiện (ví dụ chúng nó định ăn lại thành 9 của mình, thì ăn luôn cái thành 8 của nó trước, thế là khỏi công, đại loại vậy).

- Cách 3: Phá phồn vinh, đánh bay địch, chiếm chỗ, quây clone... Tất cả để kéo dài thời gian công tường thành!

- Cách 4: Chẳng may đen team bạn vẫn chày cối giã xong được cái tường, thì đành nhét team thủ ô đất chứ biết thế nào bây giờ! 1 ô được 10-20 đội thủ, tuỳ level thành, nên đừng có bấm tuỳ tiện, bấm đúng ô, chia ra mà thủ, nó top thì top, nhưng không đánh được 1 lúc 20 thằng ô đó đâu!"

Mong rằng với bí kíp của siêu Vip Giang Sơn Mỹ Nhân, các game thủ đã có thêm kinh nghiệm để nắm chắc phần thằng trong mọi kèo công thành game chiến thuật. Đừng quên tham gia cộng đồng trò chơi chiến thuật đông vui bậc nhất tại đây nhé:

Trang chủ: https://giangsonmynhan.vn

Giang Sơn Mỹ Nhân

10.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0