BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Điều gì khiến cho Rohan M trở thành MMORPG đáng chơi nhất đến thời điểm hiện tại?

26-07 14:22

Rohan M vừa được NPH VTC Game cho ra mắt vào ngày hôm qua 23/07, tựa game đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ các game thủ Việt Nam.

Là một game mobile được phát triển từ IP của trò chơi ROHAN Online, đây là một game MMORPG nổi tiếng trong quá khứ. Rohan M có lợi thế rất lớn nhờ việc kế thừa những tinh túy từ đàn anh đi trước và những điểm mới mẻ được phát triển thêm cho phù hợp với xu hướng thị trường hiện nay.

Rohan M đã áp dụng hệ thống độc đáo của Rohan Online như 'Trận chiến thị trấn', Chiến tranh lâu đài bang hội, Hệ thống đấu trường quyền lực, trận chiến PVP trực tuyến Rohan và hệ thống giao dịch vật phẩm đó là một điểm nổi bật khác của Rohan mà người chơi có thể mua và bán các vật phẩm trong trò chơi.

Cốt truyện hấp dẫn

Rohan là một thế giới kì bí, nơi thần sáng tạo đã ra lệnh cho 5 vị thần lửa, đất, nước, khí và bóng tối cùng nhau tạo dựng ra những chủng tộc cai trị thế giới này. Người chơi sẽ bắt gặp những chủng tộc chỉ xuất hiện trong thế giới kỳ ảo như khổng lồ, tiên tộc, người lùn, hắc tiên… Tất cả đều chờ đợi những chiến binh dũng mãnh như bạn đến để đẩy lùi cảnh lầm than, thống nhất trị vì đại lục Rohan.

Lấy bối cảnh 100 năm sau sự sụp đổi của “Lord On”, các mảnh vỡ của thiên giới văng tứ tung khiến đế chế Rohan rơi vào cảnh lầm than hỗn loạn. Các anh tài kiệt xuất bước chân vào thế giới huyền bí, khai mở cuộc chiến bất tận để giành lấy sự sống, thu thập những mảnh vỡ của Lord On, tăng cường sức mạnh và thống nhất đại lục Rohan.

Hệ thống nhân vật đa dạng.

Bước vào thế giới thần thoại đỉnh cao, các chiến binh sẽ được lựa chọn hóa thân thành 1 trong 4 class nhân vật bao gồm Pháp sư, Cung thủ, Hiệp sĩ, Kẻ ám sát với ngoại hình và những bộ kỹ năng riêng biệt. Để tăng cường sức mạnh bản thân và giành được ưu thế trong game, các anh tài cần nghiên cứu kỹ càng ưu nhược điểm của từng nhân vật, trải qua huấn luyện gian khổ để sử dụng và xử lý các thao tác một cách linh hoạt nhất.

Mỗi class sẽ có điểm mạnh, yếu vai trò khác nhau trong mỗi trận chiến. Các bạn sẽ được tự do xây dựng và phát triển nhân vật, định hình cách thức chiến đấu mang phong cách riêng của mình.

Đồ họa mãn nhãn – tối ưu thao tác

Xuất thân từ Xứ sở Kim Chi, Rohan M mang giao diện đậm chất Hàn Quốc và vô cùng mãn nhãn với đồ họa 3D cực kỳ bóng bẩy và hình ảnh được thể hiện ở độ phân giải tối đa 4K. Các công trình, hệ thống kiến trúc, tạo hình nhân vật và quái thú được chăm chút rất chi tiết cùng hiệu ứng đồ họa hoành tráng, sống động chân thực nhất để mang đến những trải nghiệm phiêu lưu tối ưu cho người dùng.

Gameplay kinh điển – phó bản đa dạng

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game có chiều sâu, cày cuốc kinh điển thì Rohan M chính là câu trả lời. Kế thừa tinh hoa của dòng game MMORPG trên PC, từ các tính nắng cày cuốc trao đổi vật phẩm hay PK tự do đến chuỗi nhiệm vụ được thực hiện auto lẫn thủ công, kèm theo các hoạt động Công Thành Chiến, PVP dàn trải ở mọi cấp độ đủ để khiến người chơi khám phá hàng giờ liền không chán.

Chỉ vừa mới được NPH VTC Game cho ra mắt vào ngày hôm qua 23/07, tựa game đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ các game thủ Việt Nam. Các bang hội được lập ra, các giftcode được chia sẻ rầm rộ trên các fanpage, groups của Rohan M.

Nhìn chung Rohan M xứng đáng là tựa game MMORPG đáp ứng đủ các yếu tố như HAY - ĐẸP - ĐỘC, đây chắc chắn là một bom tấn của năm 2020 này.

Trang chủ: https://rohanm.vtcgame.vn

Rohan M

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0