BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Rohan M – Siêu phẩm nhập vai làm mưa làm gió trên thị trường quốc tế chính thức được VTC Game ra mắt tại Việt Nam ngày 23/7

23-07 07:29

Siêu phẩm MMORPG Rohan M ra mắt, tặng siêu code cho độc giả, nhanh tay kẻo hết code trong tích tắc!

Rohan M chính là phiên bản Mobile của game PC đình đám cùng tên, do NX3 Games Hàn Quốc sản xuất. Siêu phẩm nhập vai MMORPG này hiện đang làm mưa làm gió tại các nước trên thị trường Đông Nam Á như Thái Lan, Singapore, Đài Loan, Philipines. Không chỉ kế thừa những tinh hoa của phiên bản PC, Rohan M hứa hẹn mang đến những tính năng riêng biệt và trải nghiệm mới mẻ cho người dùng trên giao diện mobile

Cốt truyện hấp dẫn

Rohan là một thế giới kì bí, nơi thần sáng tạo đã ra lệnh cho 5 vị thần lửa, đất, nước, khí và bóng tối cùng nhau tạo dựng ra những chủng tộc cai trị thế giới này. Người chơi sẽ bắt gặp những chủng tộc chỉ xuất hiện trong thế giới kỳ ảo như khổng lồ, tiên tộc, người lùn, hắc tiên… Tất cả đều chờ đợi những chiến binh dũng mãnh như bạn đến để đẩy lùi cảnh lầm than, thống nhất trị vì đại lục Rohan.

Class nhân vật điển hình

Bước vào thế giới thần thoại đỉnh cao, các chiến binh sẽ được lựa chọn hóa thân thành 1 trong 4 class nhân vật bao gồm Pháp sư, Cung thủ, Hiệp sĩ, Kẻ ám sát với ngoại hình và những bộ kỹ năng riêng biệt. Để tăng cường sức mạnh bản thân và giành được ưu thế trong game, các anh tài cần nghiên cứu kỹ càng ưu nhược điểm của từng nhân vật, trải qua huấn luyện gian khổ để sử dụng và xử lý các thao tác một cách linh hoạt nhất.

Đồ họa mãn nhãn – tối ưu thao tác

Xuất thân từ Xứ sở Kim Chi, Rohan M mang giao diện đậm chất Hàn Quốc và vô cùng mãn nhãn với đồ họa 3D cực kỳ bóng bẩy. Các công trình, hệ thống kiến trúc, tạo hình nhân vật và quái thú được chăm chút rất chi tiết cùng hiệu ứng đồ họa hoành tráng, sống động chân thực nhất để mang đến những trải nghiệm phiêu lưu tối ưu cho người dùng.

Gameplay kinh điển – phó bản đa dạng

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game có chiều sâu, cày cuốc kinh điển thì Rohan M chính là câu trả lời. Kế thừa tinh hoa của dòng game MMORPG trên PC, từ các tính nắng cày cuốc trao đổi vật phẩm hay PK tự do đến chuỗi nhiệm vụ được thực hiện auto lẫn thủ công, kèm theo các hoạt động Công Thành Chiến, PVP dàn trải ở mọi cấp độ đủ để khiến người chơi khám phá hàng giờ liền không chán.

Để chào mừng ngày ra mắt chính thức, Nhà phát hành VTC Game cũng dành tặng bạn đọc loạt giftcode Rohan M cực giá trị. Mỗi giftcode bao gồm:

Rohan M: Giftcode Tân Thủ

Rohan M: Giftcode Tân Thủ

Số lượng : 252/300

Trang chủ: https://rohanm.vtcgame.vn

Rohan M

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0