YoloVN

Following: 27Follower: 4

Điểm lại những tính năng khiến game thủ mê mệt Hoành Tảo Giang Hồ 3D

04-04 19:30

Được biết đến với đồ họa đẹp, gameplay hấp dẫn, Hoành Tảo Giang Hồ 3D còn rất biết cách tạo nên những nét riêng để chinh phục game thủ. Cùng 9Gate điểm qua những tính năng sáng giá nhất đã làm nên tên tuổi Hoành Tảo Giang Hồ 3D nhé!

Điều khiến nhiều người tâm đắc nhất ở Hoành Tảo Giang Hồ 3D có lẽ chính là tính năng sử dụng võ công của các hiệp khách mà người chơi sở hữu. Với tính năng này khi chọn một hiệp khách làm người bạn chi kỷ trên con đường hành hiệp không những người chơi sở hữu thêm một dạng “đệ tử” hỗ trợ đắc lực trong các trận chiến mà còn có thể thi triển các võ công độc môn của họ.

Không dừng lại ở đó, mỗi hiệp khách sẽ cần người chơi trở thành tri kỉ thông qua các cuộc tâm sự tăng cường tình cảm cho nhau. Nghe qua thì có vẻ vô nghĩa nhưng trên thực tế khi thanh “tình nghĩa” đạt 100 điểm người chơi có thể được truyền thụ võ công của hiệp khách thông qua võ học. Với việc quan tâm trò chuyện với nhau các NPC dường như có hồn hơn và hành trình tìm kiếm sức mạnh của người chơi cũng đỡ gian nan hơn phần nào.

Chưa hết, khi người chơi kích hoạt chế độ Auto trong chiến đấu, điều dễ nhận thấy nhất là Hoành Tảo Giang Hồ 3D sở hữu các AI vượt trội so với các game cùng thể loại khác. Thay vì xả skill điên cuồng thì các nhân vật tối ưu rất tốt tận dụng tối đa được lợi thế và sát thương do các chiêu thức này mang lại.

Và cuối cùng và cũng ăn điểm nhất là hệ thống skill quá hoàn chỉnh cho phép người chơi  tự do lựa chọn và kết hợp các kỹ năng tạo ra phong cách chiến đấu riêng của mình. Ngay đến các Boss của Hoành Tảo Giang Hồ 3D cũng sở hữu những kỹ năng đặc trưng riêng và cực kỳ lợi hại giúp cho các cuộc tỉ thí thêm phần kịch tính.

Trên đây là những tính năng khiến rất nhiều người chơi mê mệt Hoành Tảo Giang Hồ 3D, nhưng với một tựa game chất lượng vẫn đang tiếp tục phát triển thì trong tương lai người chơi hoàn toàn có thể kì vọng những bản nâng cấp tính năng còn tuyệt vời hơn thế nữa. 

Trang chủ: http://hoanhtao3d.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/hoanh-tao-giang-ho-3d-832.html

Chém gió ...
Aa 0