Nobunaga

Following: 0Follower: 1

Đánh giá Hoành Tảo Giang Hồ 3D – Game mobile khủng sắp cập bến Việt Nam

17-01 10:09

Hoành Tảo Giang Hồ 3D sẽ được ra mắt trong thời gian tới bởi NPH VTC Mobile và tựa game này hứa hẹn sẽ là một quả “bom tấn” thực sự trong thời gian tới.

Hoành Tảo Giang Hồ 3D là sản phẩm game võ hiệp thuộc thể loại ARPG, được phát triển bởi công ty Tiepimiao và do VTC Mobile độc quyền phát hành tại Việt Nam. Trước khi game chính thức ra mắt, chúng ta hãy cùng thử đánh giá sản phẩm này xem liệu đây sẽ là một quả “bom tấn” hay “bom xịt” khi về Việt Nam?

Liệu đây sẽ là một game "bom tấn" hay "bom xịt" khi về Việt Nam?

Thể loại MMORPG và đề tài võ hiệp

Có thể nói, các sản phẩm game mobile MMORPG vẫn giữ được sức hút rất lớn tại thị trường game Việt. Bằng chứng là hàng loạt sản phẩm game MMORPG vẫn đang liên tiếp được các nhà phát hành mang về Việt Nam để chiều lòng game thủ Việt. Tuy nhiên, việc xuất hiện quá nhiều sản phẩm game MMORPG như vậy đã làm cho thị trường ngày một cạnh tranh nhiều hơn.

Thể loại MMORPG vẫn giữ được sức hút của riêng mình

Chính vì vậy, Hoành Tảo Giang Hồ 3D có lối chơi MMORPG vừa là ưu điểm, đồng thời cũng chính là nhược điểm khi phải cạnh tranh với rất nhiều đối thủ và bản thân game phải trở nên nổi bật nhất, hoạt động tốt nhất thì game mới tìm kiếm được những người chơi trung thành.

@ID9945@

Còn với đề tài võ hiệp, chắc chắn game thủ Việt vẫn sẽ rất thích thú khi được điều khiển các môn phái yêu thích và tung ra những kĩ năng đã trở thành thương hiệu của môn phái đó. Hơn thế nữa, với sở thích chơi game kiếm hiệp và võ hiệp của game thủ Việt từ trước đến nay, Hoành Tảo Giang Hồ 3D sẽ giữ được lợi thế rất lớn.

Đồ họa cực đẹp: “quân át chủ bài” của Hoành Tảo Giang Hồ 3D

Đồ họa của Hoành Tảo Giang Hồ 3D thực sự sẽ khiến game thủ phải “trầm trồ” khen ngợi. Được phát triển bằng công nghệ Unity 3D hiện đại, mỗi mô hình nhân vật trong game đi theo phong cách chân thực, được xây dựng bằng 3.500 khối đa giác, 70 điểm gân cốt để hỗ trợ cử động mượt mà, kết hợp thêm nhiều hiệu ứng hình ảnh cao cấp hơn như đổ bóng chân thực, tương tác vật lý, tất cả sẽ tạo nên một cảm giác chân thực nhất khi bạn trải nghiệm Hoành Tảo Giang Hồ 3D.

Đồ họa của Hoành Tảo Giang Hồ 3D sẽ khiến game thủ phải "trầm trồ" khen ngợi

Không những vậy, khung cảnh của thế giới võ hiệp Trung Hoa rộng lớn cũng được tái hiện đẹp mắt và rất chi tiết. Ngay ở những hình ảnh trong phiên bản tiếng Trung, các bạn có thể dễ dàng thấy được sự “hoành tráng” đến từ khắp nơi mà nhân vật bước chân qua.

Có thể khẳng định, đồ họa tuyệt đẹp chính là “quân át chủ bài” khi Hoành Tảo Giang Hồ 3D ra mắt tại Việt Nam. Rất nhiều game thủ Việt sẽ tìm đến và trải nghiệm game hoặc gắn bó lâu dài với game bởi yếu tố đồ họa này.

NPH VTC Mobile liệu có hỗ trợ tốt?

Một yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến “sự sống còn” của bất kỳ tựa game nào khi về Việt Nam đó chính là nhà phát hành của tựa game đó. Tại sao ư? Bởi nhà phát hành sẽ là “đầu tàu” khi game ra mắt, có khả năng điều chỉnh, can thiệp vào game hay kết nối cộng đồng, quảng bá game đến nhiều người hơn.

@ID9913@

VTC Mobile hiện đang làm rất tốt khi xây dựng cộng đồng 1 số tựa game trở nên cực kì lớn mạnh, điển hình nhất là Au Mobile. Tuy nhiên, cũng có không ít sản phẩm không được thành công khi qua tay nhà phát hành này, có thể kể đến đó là Võ Lâm Tái Khởi hay Ngọa Hổ Tàng Long 3D.

Au Mobile sở hữu 1 cộng đồng cực kì lớn mạnh

Dẫu sao, chúng ta cũng nên hi vọng rằng NPH VTC Mobile sẽ chăm chút cho sản phẩm game mobile sở hữu đồ họa tuyệt đẹp này. Bởi một khi nhà phát hành đầu tư đúng mức và quan tâm đến cộng động, chẳng có lý do gì mà một game mobile hay không thể phát triển mạnh mẽ được cả.

Kết

Hi vọng rằng trong thời gian tới đây, Hoành Tảo Giang Hồ 3D sẽ trở thành “món ăn tinh thần” hấp dẫn cho những người yêu thích thể loại võ hiệp và giúp các game mobile MMORPG ngày một phát triển không chỉ về mặt lượng mà còn cả về mặt chất.

Fanpage: https://www.facebook.com/hoanhtao.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/hoanh-tao-giang-ho-3d-832.html

Chém gió ...
Aa 0