HaChou

Following: 0Follower: 0

Điểm danh những gMO hấp dẫn sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 4

03-04 10:28

Trong tháng 4 này, làng game Việt sẽ sự góp mặt của hàng loạt game mobile online mới với đầy đủ thể loại hấp dẫn như nhập vai, bắn súng, chiến thuật, đua xe,... cho game thủ lựa chọn.

Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện

Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện là game mobile nhập vai theo lượt phong cách chibi dễ thương, cốt truyện mang đậm màu sắc võ hiệp, xoay quanh con trai của Đại Thuận Sấm Vương Lý Huyền Sách, giấu thân phận của mình dấn thân vào giang hồ. Với Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện, người chơi sẽ được hóa thân thành hiệp khách đi chinh phạt Khương Mãng ở phía Bắc, bình định Đại Hoàng ở phía Nam, thống nhất thiên hạ và kiến lập Vương Triều cho riêng mình.

Bên cạnh đó, người chơi còn có thể tham gia vào rất nhiều bang phái, hợp sức chiến đấu cùng nhau trong các trận chiến bang hội nảy lửa, hay dụng binh tiến vào công thành chiến,… Game có thiết kế đồ họa vô cùng sắc nét kết hợp với các hiệu ứng âm thanh, hiệu ứng rung màn hình, mang lại cho người chơi cảm giác kích thích và sống động, hòa mình vào thế giới kiếm hiệp rộng lớn. Theo thông tin NPH XCT, Tuyết Đao Quần Hiệp Truyện sẽ ra mắt game thủ Việt vào 5/4 tới đây.

[880]

Crossfire Legend

Được biết, tựa game CF Mobile được đưa về Việt Nam là sản phẩm "chính chủ" được phát triển và vận hành bởi Tencent Games. Đây là tựa game bắn súng trên di động được phát triển và kế thừa từ chính Đột Kích - Tựa game MMOFPS trên PC đang hoạt động khá hot tại Việt Nam hiện nay. Vừa qua, bản cài đặt Việt hóa của Crossfire Legend đã bất ngờ được NPH VNG tung ra thị trường khiến cộng đồng game thủ rất háo hức. Có thể thấy Crossfire Legend đã trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng sẵn sàng ra mắt trong tháng 4 này.

Về Lối chơi trong Crossfire Legend sẽ vẫn đi theo hướng bắn súng góc nhìn thứ nhất, các chế độ chơi cũng sẽ được điều chỉnh sao cho phù hợp hơn với các thiết bị di động. Nhiều chế độ chơi quen thuộc được giữ vững trong Crossfire Legend như Đấu Đội, Đặt Boom, Bắn Zombie... Thêm vào đó, các tính năng trong game cũng được nâng cấp mới mẻ hơn và tạo được điểm nhấn riêng.

[885]

Chinh Đồ Mobile - VNG

Chinh Đồ VNG thuộc thể loại game nhập vai lấy đề tài quốc chiến do Giant phát triển, được Tencent độc quyền phát hành tại Trung Quốc và VNG phát hành tại Việt Nam. Sản phẩm kế thừa nguyên bản 100% về đồ họa, lối chơi lẫn gameplay của game Chinh Đồ PC đình đám một thời. Cho nên ngay khi bắt đầu vào game người chơi sẽ cảm thấy vô cùng quen thuộc.

Ngay khi vào game, mỗi người chơi đều sẽ được chọn vào một quốc gia tùy theo khu vựa của mình. Thay vì phân định trường phái ban đầu, trò chơi sử dụng hình thức lựa chọn nghề nghiệp theo từng loại vũ khí: Đao, Cung, Trượng, Phiến và Côn, tương ứng với từng hệ kỹ năng khác nhau. Thêm vào đó trò chơi lại có cả hệ thống chuyển nghiệp ở cấp 45, để người chơi có thể phát triển nhân vật tốt hơn, mạnh mẽ hơn.

[861]

Bùm Chíu

Nhập vai, PK hay bắn súng tọa độ là những khái niệm đã quá quen thuộc đối với bất kỳ game thủ nào tại Việt Nam. Bùm Chíu sẽ là game mobile online hội tụ đầy đủ những yếu tố đó và được NPH VTC Mobile phát hành vào 11/4 tới đây.

Cụ thể lối chơi của game mobile Bùm Chíu là “kéo, thả, bắn” rất đã tay. Đây là một sự kế thừa cực kỳ hợp lý khi muốn chuyển Gunbound từ PC lên điện thoại. Trò chơi sở hữu đồ họa dễ thương với rất nhiều các heroes nổi tiếng từ trong truyện tranh, phim ảnh, anime, LoL,…Các game thủ sẽ được điều khiển Iron Man, Naruto, Ahri,…tham gia chiến đấu với nhau. Mỗi Heroes đều có một skill đặc biệt riêng tạo nên sự đột phá khác nhau.

[889]

Kim Dung Quần Hiệp Truyện

Kim Dung Quần Hiệp Truyện được xây dựng dựa trên nền tảng đồ họa 3D bắt mắt với phong cách thiết kế hoạt hình khá dễ thương. Bên cạnh đó các nội dung trong trò chơi được giới thiệu là sẽ lồng tiếng hoàn toàn, bao gồm cả hệ thống hướng dẫn tân thủ. Điều này sẽ giúp game thủ cảm thấy cực dễ dàng trong quá nhìn trải nghiệm, cũng không cần căng mắt để theo dõi cốt truyện kiếm hiệp của game.

Phong cách chiến đấu của Kim Dung Quần Hiệp Truyện là kiểu nhập vai đánh theo lượt mang hơi hướng của dòng J-RPG nhiều hơn là truyền thống. Điều này tương ứng với điểm tốc đánh của mỗi nhân vật được đề cao và khả năng xuất chiêu từ ngẫu nhiên cho đến chủ động. Ngoài ra việc chiến đấu cũng có thể được hỗ trợ từ hệ thống auto khá thông nhưng không hoàn toàn nắm chắc chiến thắng. Tuy nhiên điều này cũng giúp game thủ mới dễ dàng làm quen với game hơn. Ngoài ra game cũng đề cao các hoạt động cộng đồng, PvP, thậm chí là kích duyên những nhân vật với nhau để gia tăng sức mạnh cho tổ đội. 

@ID10697@

Theo thông tin 9Gate nhận được, Kim Dung Quần Hiệp Truyện là một sản phẩm thuần Việt do eWing Studio phát triển. Game sẽ được NPH SohaGame phát hành tại Việt Nam trong tháng 4 này.

[888]

InuYasha Mobile

InuYasha Mobile là sản phẩm được tiếp nhận bản quyền chính hiệu từ bộ manga nổi tiếng của tác giả Takahashi Rumiko – Nhật Bản, qua đó tái hiện lại một cách chính xác từng tình tiết và hệ thống nhân vật theo nguyên bản. Đồng thời trò chơi còn tạo nét mới mẻ bằng phong cách thiết kế đồ họa dễ thương kết hợp cơ chế chiến đấu theo lượt mang tính casual.

Bên cạnh ưu điểm về phong cách chơi đấu thẻ tướng dễ dàng làm quen và có dấu ấn bản quyền xịn, trò chơi cũng đầu tư xây dựng một số nội dung gameplay thú vị và phù hợp theo đúng thế giới quan của InuYasha. Trong đó đáng lưu ý phải kể đến hệ thống phụ bản yêu cầu người chơi thành lập tổ đội với nhau, rồi cùng đối đấu với các dạng quái vật rất mạnh, tương ứng với phần thưởng hậu hĩnh khi dành chiến thắng. Đương nhiên game InuYasha Mobile cũng tập trung tới khía cạnh tăng trưởng nhân vật và có đưa ra một số hệ thống trang bị, ngộ đạo, bảo vật mới lạ.

[871]

Võ Thánh Mobile

2017 có thể nói là năm bùng nổ của thể loại game thẻ tướng chiến thuật, tuy nhiên chưa có một anh tài nào thực sự nổi bật và đem lại trải nghiệm hoàn hảo cho game thủ. Chính vì vậy sự xuất hiện của Võ Thánh Mobile – tựa game hiện đang rất thành công ở thị trường Trung Quốc được kì vọng như "ngôi sao sáng", đem lại cho game thủ Việt trải nghiệm giải trí đúng nghĩa.

Cùng là thể loại thẻ tướng nhưng Võ Thánh Mobile có phong cách khác hẳn so với những game hiện có. Ấn tượng đầu tiên của game thủ đó là nền tảng đồ họa mãn nhãn, bối cảnh không kém gì các bộ phim điện ảnh. Cốt truyện rõ nét, có chiều sâu khiến bạn có cảm giác mình đang thực sự được phiêu lưu, hành tẩu chứ không đơn thuần là chơi game.

[819]

Au Speed

Au Speed là tựa game đua xe, thời trang kết hợp với yếu tố âm nhạc đầu tiên tại Việt Nam. Hiện tại NPH VTC Mobile đã cho ra mắt Landing page cực "nhí nhố" sẵn sàng cho game thủ trải nghiệm trong tháng 4 này.

Điểm hút không thể bỏ qua trong AU Speed khiến các fans Audition "chết mê chết mệt" chính là yếu tố âm nhạc cực hot. Hàng trăm bài hát đình đám cả Việt Nam lẫn trên thế giới đều hội tụ đầy đủ trong game.  Điểm phá cách chơi trội của game là việc ngoài yếu tố thời trang – âm nhạc quen thuộc với fans Audition, AU Speed sở hữu hệ thống đua xe cực chất. Với hàng trăm siêu xe chất lừ, game thủ Việt hẳn sẽ bị phen choáng ngợp không biết chọn siêu xe nào đồng hành cùng mình.

[869]

Tuyết Đao

0.0
XCT | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0