BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Để tránh “bóp đồng đội”, đây là những điều phải nhớ trong Truy Kích Mobile

30-04 13:33

Tuy là một chế độ có phần khó chơi với nhiều game thủ Truy Kích mobile nhưng luyện tập trong C4 esport lại là cách nhanh nhất để “nâng trình” trong game FPS

Không như các chế độ public như đấu đội, zombie, chiến trường trong C4 esport của Truy Kích mobile luôn có tính ăn-thua rất cao. Một khi nằm xuống, người chơi bắt buộc phải chờ round sau mới có thể cầm súng đi “trả thù”.

C4 Esport là chế độ có tính ăn thua cao

C4 Esport là chế độ có tính ăn thua cao

Không những vậy, các game thủ Truy Kích mobile trong chế độ này quá nửa là có mục đích luyện tập, try hard nâng cao trình độ. Vì thế, nếu không nắm rõ những quy luật bất di bất dịch trong C4 esport, người chơi có thể bị “ăn hành ngập răng” hay tệ hơn là tạo lỗ hổng cho đối thủ móc lốp, hại chính đồng đội mình.

Đặt/Gỡ bom luôn được ưu tiên hơn ăn mạng

Mặc dù có thể chiến thắng nếu team địch bị clear nhưng bom trong C4 esport mới là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Đối với team Wolf, một khi đặt bom thành công, cán cân trận đấu sẽ nghiêng hẳn về một bên. Và nhiệm vụ duy nhất của Wolf lúc này là phòng thủ, kéo dài thời gian nhiều nhất có thể.

Truy Kích mobile

Đặt bom trong C4 Esport

Ngược lại với team Eagle, phòng thủ thành công hai vị trí A/B là chìa khóa để đưa đến chiến thắng. Trong trường hợp đối phương đặt bom thành công, team eagle không còn cách nào khác chuyển thế tấn công nhằm gỡ bom trong thời gian ngắn nhất.

Truy Kích mobile

Chiến thắng ngay cả khi team không còn một ai

Nhìn chung với chế độ C4 esport, trước khi bom đặt thành công team Wolf mặc định phải sử dụng chế độ tấn công, Eagle chế độ phòng thủ. Và khi bom được đặt thành công, Wolf sẽ sử dụng chế độ phòng thủ, Eagle chơi thế tấn công. Tuy nhiên, các nguyên tắc cơ bản trên có thể thay đổi ngay từ đầu trận đấu áp dụng với cả hai team nhằm tạo bất ngờ cho đối phương.

Tập chơi 2-3 loại vũ khí

Vì C4 esport có đặc điểm đặt bom, mua súng, không phải lúc nào bạn cũng có đủ tiền để tậu loại vũ khí mạnh mẽ nhất. Sử dụng thành thạo nhiều loại vũ khí đem lại ưu thế lớn cho người chơi trong cả những round nghèo rớt mùng tơi. Súng lục là loại vũ khí gần như bắt buộc phải sử dụng thành thạo với toàn bộ người chơi Truy Kích mobile. Việc chiến thắng round lục đầu tiên sẽ giúp team bạn nâng cao tỷ lệ chiến thắng những round sau nữa với lượng tiền áp đảo của mình.

giphy.gif

Vũ khí MP5

Ngoài ra, còn một loại vũ khí rẻ/hiệu quả không thể không nhắc đến trong Truy Kích mobile chính là MP5. Với lượng tiền 1500, tốc độ đạn cao, ổn định, đây là loại súng mà người chơi cần đầu tư thời gian sử dụng.

Phân chia team đều 3 đường

Hiện nay, map chính của C4 esport là bản đồ Sa Mạc II. Dù có thuộc team Wolf hay Eagle đi chăng nữa, chiến thuật cơ bản nhất vẫn là chia đội hình ra làm 3 tương đương với 3 đường chính trong map.

3 đường chính

3 đường chính

Theo như bản đồ, chúng ta sẽ có 3 đường cơ bản là A, giữa và B. Hai vị trí A, B cần có lượng người nhiều hơn đường giữa. Đối với 5v5, hai team có thể chia đội hình cơ bản 2-1-2 hoặc 3-2-3 hay 4-1-3 với 8v8. Các chiến thuật này có thể thay đổi nếu đồng đội muốn rush tập thể. Tuy nhiên, vị trí đường giữa luôn cần có ít nhất 1 người phòng ngừa team địch ép hai đầu site A hoặc B.

Việc phân chia đội hình trong C4 esport là yếu tố quyết định chiến thắng được áp dụng cho cả chơi team hay chơi cá nhân. Đừng ngần ngại điền vào chỗ trống tại đường giữa nếu bạn chơi đơn. Trong trường hợp xấu nhất là hy sinh, ít ra các đồng đội của bạn cũng sẽ chú ý đến sự móc máy của đối phương.

Rush sao cho hiệu quả

Mặc dù là chiến thuật có vẻ “mất não” nhất trong C4 esport song rush cũng đem lại hiệu quả ở một số trường hợp nhất định. Với lợi thế dựa vào yếu tố bất ngờ cả team đi một đường, rush đem lại ưu thế về người, phá vỡ đội hình team địch. Bom khói, lựu đạn là hai item bắt buộc phải có với chiến thuật rush.

giphy.gif

Các đường Rush(Wolf đỏ, Eagle Xanh)

Đối với Wolf, rush được áp dụng lên 2 vị trí A, B nhằm kéo cả team càn quét đặt bom nhanh nhất có thể. Còn với Eagle, rush hợp lý nhất ở vị trí đường giữa để tạo ưu thế về người. Trong các trận đấu thường, người chơi có thể nhận biết, hay rủ rê cả team tổng tiến công qua tính năng voice/chat của Truy Kích mobile.

Trang chủ:  http://truykichmobile.vn

Truy Kích Mobile

0.0
VTC Mobile TT.HN2 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0