Cucku

Following: 0Follower: 3

“Dạy hư” tân thủ: Cách build team “bất tử” chịu được… 9 lần kỹ năng nộ của Boss Thế Giới

21-05 19:53

Mới đây, một người chơi Tam Quốc Tốc Chiến đã đăng tải đoạn video khiêu chiến Boss Thế Giới với đội hình cực "nhây" và cái kết đầy bất ngờ…

Tại thời điểm mà những vị tướng chuyên sát thương như Giả Hủ, Lữ Bố hay Lữ Mông đang làm mưa làm gió trên đấu trường, có không ít gamer Tam Quốc Tốc Chiến đang mải mê đi tìm một hướng build hoàn toàn mới để khắc chế. Một trong các phương pháp rất được ưa chuộng hiện nay chính là chiêu mộ thêm vị tướng buff khác, chú trọng vào lối chơi 2 buff để sử dụng chiến thuật thiên về phòng ngự, phản công.

Vì sao lại cần tới 2 tướng buff? Bởi khả năng dồn sát thương của Giả Hủ, Lữ Bố, Lữ Mông thật sự đáng sợ. Nếu đã có mục tiêu nào bị "nhắm chết" từ đầu, bạn rất khó để cứu vị tướng ấy sau vài lượt đấu nếu không có nhân vật buff đủ mạnh. Trong vô số vị tướng hỗ trợ đã ra mắt đến nay, bộ đôi Đại Kiều, Lưu Bị đang là tâm điểm chú ý nhờ khả năng "hồi sinh" và tạo khiên ấn tượng, chính là 2 cái tên đầu tiên phải có khi build đội hình "bất tử".

Đứng trước đợt tấn công mạnh mẽ từ Quan Vũ, Lữ Bố hay Lữ Mông, nếu không "nuôi" tướng buff đủ mạnh như Lưu Bị, Chân Cơ, Đại Kiều, bạn rất dễ nhận phải màn thua "cay đắng"

Mới đây, game thủ T.T.P vừa đăng tải đoạn clip ngắn khiêu chiến Boss Thế Giới với đội hình 2 tướng buff. Một điều khá đặc biệt là trong khi rất hiếm người chơi khác sống sót qua lần kỹ năng nộ đầu tiên của con Boss siêu mạnh này, vậy mà đội hình anh chàng T.T.P sử dụng lại có thể chịu tới… 9 lần kỹ năng nộ.

Ăn 9 Phát Nộ của Boss mà vẫn sống đúng là team bất tử có khác

Từng vị tướng trong đội hình này đều có sức chống chịu rất cao, nếu như Trương Phi vốn đã cực "trâu bò" nhờ bảng skill của mình thì cả Lưu Bị và Đại Kiều đều là 2 buff "xịn" nhất hiện nay. Lượng sát thương chủ yếu còn lại đến từ Giả Hủ, cũng là nhân vật sống sót sau cùng. Đương nhiên, các đòn tấn công phạm vi nhỏ từ Boss, T.T.P đều cần dịch chuyển đội hình để né tránh, chỉ đến khi kỹ năng nộ sau cùng, có phạm vi toàn bản đồ được tung ra, anh chàng mới đứng im chịu trận…

Lưu Bị và Đại Kiều có khả năng hồi sinh, buff khiên rất đáng sợ

Xét về ưu điểm, khỏi phải nói, team "bất tử" mà anh chàng T.T.P đang theo đuổi có khả năng sinh tồn cực cao. Nếu như không vượt trội hơn hẳn về lực chiến và lượng sát thương, sẽ rất khó để đối thủ của game thủ này tiêu diệt được các đầu não quan trọng. Thêm vào đó, với khả năng hồi sinh ấn tượng, đội hình "bất tử" như trên cũng đủ sức leo tháp vượt mốc nhanh chóng.

Các đội hình khác rất khó sống sót sau đợt nộ của Boss Thế Giới

Tuy nhiên, nếu xét về nhược điểm thì cũng không thể không đề cập tới vấn đề gây sát thương. Như đã nói ở trên, mũi tấn công chủ lực của đội hình này chỉ nằm gọn trong tay Giả Hủ là chủ yếu. Mặc dù sống sót tốt trước những đợt tấn công gắt gao từ đối thủ nhưng cả 4 vị tướng lại thiếu sát thương để kết liễu địch nhân, đặc biệt là những nhân vật có khả năng tạo khiên hoặc lượng HP cao.

Giả Hủ là mũi tấn công rất mạnh nhưng khi được sử dụng trong đội hình "bất tử", gánh nặng về việc gây sát thương lên vị tướng này là vô cùng cao

Như trong clip, dù sống sót sau 9 lần nộ của Boss, lượng điểm mà T.T.P nhận được không quá cao, chỉ dừng lại ở 5 chữ số, đây là điểm yếu cố hữu mà những người chơi build team 2 buff phải chấp nhận đánh đổi. Theo một số ý kiến cho rằng, bộ đôi Lưu Bị, Đại Kiều vốn đã rất hữu ích và không cần tìm kiếm thêm tướng SSS như Hoa Đà để nuôi. Thay vào đó, người chơi nên tập trung vào yếu điểm lượng sát thương, thay thế vị trí của Trương Phi sau này bằng các tướng khác, cùng đôi công với Giả Hủ sẽ tạo ra sự khác biệt nhiều hơn.

Được biết, trong ngày hôm nay, Tam Quốc Tốc Chiến sẽ update tướng SSS mới - Triệu Vân, liệu rằng đây có phải cái tên bổ sung vào chỗ còn thiếu cho team "bất tử"?

Dù sao, đây cũng là một hướng đi khá hay ho cho những người chơi muốn "đổi gió" sau quãng thời gian gắn bó với các meta hiện hành khác. Sự khó chịu của đội hình "bất tử" là "nhây" vô cùng, nếu lực chiến ngang bằng nhau, sẽ thật khó để triệt hạ, đánh bay loại đối thủ này khỏi đấu trường.

Trang chủ: https://tamquoctocchien.vn

Tam Quốc Tốc Chiến

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0