BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Đấu solo gặp ngay “gấu” bên địch, nam game thủ vẫn quyết lắp 9 skill “full công” và cái kết

21-07 13:08

"Một khi đã gặp nhau trên đấu trường thì bất cứ game thủ nào cũng đều cạnh tranh sòng phẳng".

Có người yêu cùng đam mê là một trong số những ước muốn lớn nhất của game thủ. Cho dù có trình cao hay lực chiến vô đối thì vẫn không thể nào sánh được với cảm giác được sát cánh cùng "người ấy" ngay trong tựa game mình yêu thích.

Thế nhưng điều gì cũng có hai mặt của nó. Việc có người yêu cùng chơi game tuy vô cùng thú vị nhưng đôi khi cũng gây nên rất nhiều câu chuyện dở khóc dở cười. Giống như các cặp đôi của Cửu Thiên Mobile trong những ngày gần đây, khi phải đứng trước lựa chọn "chiến đấu hay không" trong chiến trường 1-1.

Nếu đối phương là "người ấy", bạn sẽ làm gì?

Theo đó chiến trường 1vs1 của Cửu Thiên Mobile cho phép ghép cặp ngẫu nhiên 2 người chơi có khoảng lực chiến tương đương để so tài cao thấp. Với phần thưởng hậu hĩnh nên đương nhiên người chơi nào cũng sẽ hừng hực khí thế để giành chiến thắng, tuy nhiên đấy là với đối thủ bình thường, thế còn nếu bên kia chiến tuyến là "người ấy" thì sao?

Yêu thì yêu, nhưng PK thì vẫn phải hết mình

Rất nhiều cặp đôi rơi vào trường hợp này đã quyết định gạt bỏ tình nghĩa sang một bên và chiến đấu như hai đối thủ thực sự. Không lưu tình, không nương tay, các game thủ nam thường ngày nhường nhịn người yêu hết mực thì trong cuộc chiến cũng không hề nao núng, lắp chiêu khắc chế nhiệt tình. 

Đương nhiên những cặp đôi như thế này đều đã có sự thương lượng từ trước: "Đương nhiên chuyện nhường quá là bình thường đối với mình, nhưng cô ấy đã thẳng thắn tuyên bố là không cần, hãy chiến đấu như những cao thủ chân chính. Đôi khi mình thắng, đôi khi cô ấy thắng nhưng cả 2 đều không bao giờ lăn tăn về chuyện đó" – game thủ M.T chia sẻ.

Trong khi đó, Tiểu Nhi - nữ game thủ tại máy chủ 3 lại hài hước cho rằng: "Càng là đấu với người yêu thì chị em lại càng phải PK nhiệt tình, thua thì là chuyện bình thường chứ thắng là có cớ để oai ngay. Nhiều khi mình biết là bạn ấy nhường mình nhưng cứ kệ. Mà kể cũng duyên, gặp nhau suốt mới hay, chắc tại nâng đồ giống nhau, chơi cùng nhau nên lực chiến ngang nhau, dễ được ghép".

Ngồi chờ hết giờ - "An toàn" là trên hết

Tuy nhiên đôi khi PK nhiệt tình sòng phẳng lại không phải ý tưởng tốt, nhất là sau khi cô nàng vừa đập xịt đồ hay săn không được Boss. Đơn giản 1 điều rằng con gái dù ngoài đời hay trong game thì cũng thích được nhường nhịn, dù ít hay nhiều.

Q.N - 1 game thủ đứng hàng đầu máy chủ 5 chia sẻ về lần "dại dột" của mình: "Lần đầu tiên gặp nhau mình hăng quá, lắp hết chiêu công vào chạm nhẹ vài cái là bạn ấy bay màu, cứ hồi sinh mình lại canh xả chiêu, thế là cô ấy giận 3 ngày 3 đêm. Sợ quá nên từ đấy rút kinh nghiệm, cứ đứng im cho nàng thích làm gì thì làm, hoặc lắp toàn chiêu yếu giả vờ PK thua. Cô ấy vui là mình cũng vui".

Nếu là người chơi theo phong cách an toàn thì anh em có thể lập hiệp ước hòa bình. Trong suốt thời gian thi đấu, cả hai hoặc là nhìn nhau, hoặc trao đổi chiêu thức 1 cách nhẹ nhàng chờ hết giờ, hoặc tốt nhất là nhường người yêu giành chiến thắng. 

Chơi Cửu Thiên Mobile, còn phải gặp "người ấy" nhiều

Chiến trường 1vs1 này chỉ là một trong rất nhiều các hoạt động PK đơn/nhóm của Cửu Thiên Mobile mà thôi. Có nghĩa là không gặp ở chỗ này thì rất có thể sẽ phải đối đầu với nhau ở chỗ khác. Đây cũng là điểm độc đáo của Cửu Thiên Mobile, game thủ không bao giờ biết chán khi có thể giao lưu với nhau, thậm chí là với các server khác 24/7.

Từ đơn đấu, song đấu cho tới quần đấu, có hàng chục hoạt động giao lưu mỗi ngày trong Cửu Thiên Mobile

Giữa bộn bề cuộc sống, Cửu Thiên Mobile chính là một tách trà để bạn nhâm nhi thư giãn, cày cuốc vừa sức, nhịp độ nhanh vừa phải, giải tỏa áp lực mà vẫn thể hiện được trình độ - cá tính bản thân. Bạn đã sẵn sàng?

Trang chủ: https://cuuthien.vn

Cửu Thiên Mobile

10.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0