BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Cửu Thiên Mobile - Game MMORPG chibi độc, lạ chính thức "chào sân" thị trường Việt

22-06 08:16

Nếu bạn đã quá "chán" những tựa game "hack não", khiến đầu óc đôi khi hơi căng thẳng. Thì bạn hãy nhớ ngay đến cái "gốc" của chuyện chơi game chính là giải tỏa căng thẳng và tính giải trí cao. Những lúc thế này Cửu Thiên Mobile chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Cửu Thiên Mobile là tựa game từ NPH SohaGame - nơi đã có rất nhiều dự án đáng để trải nghiệm, được game thủ yêu thích, và đây cũng không phải trường hợp ngoại lệ.

Cửu Thiên Mobile là tựa game MMORPG theo phong cách chibi độc - lạ, hot nhất trên thị trường hiện nay. Chắc hẳn những tựa game nhập vai tiên, kiếm hiệp với những tạo hình "hầm hố" trên thị trường hiện nay đã quá "quen" với các game thủ rồi! Và Cửu Thiên Mobile xuất hiện như một "làn gió mát" phá vỡ hết những giới hạn cũ, đem lại cảm giác "dễ thở" cho game thủ.

"Mặc kệ" các game MMORPG trên thị trường hiện nay có dung lượng lớn và một nội tại game "kén" máy, Cửu Thiên Mobile vẫn mang đến cho người dùng bộ cài chỉ 200MB nhẹ nhàng, dễ chịu, phù hợp và tương thích với nhiều loại máy, giúp cho người chơi dễ dàng trải nghiệm với nhiều độ tuổi khác nhau.

Thế nhưng điều này không hề làm "giảm" đi phần nào về đồ họa của tựa game này, với tâm thế là tựa game độc - lạ bậc nhất trên thị trường hiện nay, Cửu Thiên Mobile mang trong mình những nội tại "mạnh mẽ" của game MMOROG, kết hợp với một sự đột phá độc đáo trong đồ họa, đó chính là đồ họa chibi. Game thủ vẫn được trải nghiệm trọn vẹn những gì lung linh nhất với đồ họa sắc nét, mà sắc hài hòa cũng những tạo hình chibi rất "ngầu" nhưng cũng không kém phần đáng yêu.

Cửu Thiên Mobile "chào sân" có gì cho game thủ?

Ngũ Hệ tương khắc với 3 ngũ hành: Kim, Mộc, Thổ Nữ có 3 ngũ hành: Kim, Thủy, Hỏa -> 5 lớp nhân vật theo Ngũ hành tương sinh, tương khắc với nhau.

Kỹ năng đa dạng, đa dạng tùy chỉnh: Bạn có tới 12 kỹ năng chủ động, có thể ra trận tới 9 kỹ năng. Mỗi kỹ năng có 3 hệ theo từng lớp nhân vật, đặc biệt người chơi có thể tự do xây dựng các kỹ năng theo sở thích để có thể khắc chế những người chơi khác.

Đấu Trường Liên Server: Người chơi thoải mái tham gia những tổ đội, bắt cặp 1 vs 1, tích điểm để tăng rank... Tạo được độ "nóng" giữa các server, cũng chính là một sân chơi lành mạnh, mang tới nhiều tính cạnh tranh cho game thủ.

Chiến Trường Tiên Minh: Chiến trường nơi đây cho phép 16 Tiên Minh mạnh nhất đấu xuyên suốt để tìm ra người thắng cuộc, cũng chính là sự gắn kết, thể hiện tính đoàn kết giữa các bang hội với nhau.

Chợ Trời - Nơi mua bán các vật phẩm quan trọng: Đặc biệt, chỉ có thể kiếm các trang bị hiếm (trang bị đỏ) từ tính năng này.

Cho đến thời điểm hiện tại, không có nhiều những tựa game "dễ chịu" như Cửu Thiên Mobile. Mặc dù vậy nhưng tựa game này vẫn không "quên" mang đến những gì thú vị nhất, cuốn hút nhất trong gameplay cho game thủ. Không những vậy, những tính năng mà Cửu Thiên Mobile sở hữu đều thuộc dạng "độc - lạ" trên thị trường hiện nay, chắc chắn sẽ mang đến cho game thủ những trải nghiệm đặc sắc và khó quên. 

Hiện tại Cửu Thiên Mobile đã chính thức có mặt trên thị trường game Việt Nam và sẽ được phát hành trong thời gian tới. Hãy cùng chờ thêm những thông tin thú vị của chúng tôi cũng như lộ trình để trải nghiệm nhé!

Fanpage: Cửu Thiên Mobile - SohaGame

Cửu Thiên Mobile

10.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0