Cucku

Following: 0Follower: 3

Đầu năm đốt mắt với bộ ảnh cosplay Airi và Hayate của Liên Quân Mobile

31-01 19:49

Mới đây, cặp đôi trai tài gái sắc Airi và Hayate đã có những hình ảnh thân mật quá mức khiến cộng đồng Liên Quân Mobile bỏng mắt.

Năm mới năm me, nhà nhà vui xuân nghỉ Tết, thế nhưng Liên Quân Mobile vẫn hoạt động bền bỉ từ game thủ cho đến nhà phát hành. Mới đây, bộ đôi trang phục hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo Bình Nguyên Vô Tận dịp Tết 2020 và lễ tình nhân Valentine sắp tới đã được Garena “nhá hàng” khiến cộng đồng được 1 phen ngất ngây.

Theo đó, cặp đôi vàng trong làng Liên Quân Mobile là Airi và Hayate đã tay trong tay đi hẹn hò khoe sắc với bộ trang phục Mị Hồ và Ngân Lang đậm chất Nhật Bản. Ánh mắt tình tứ, cảnh sắc đẹp lung linh, tiếng nhạc đưa tình cùng những màn song kiếm hợp bích siêu ăn ý đã dẫn dắt người chơi vào “mê trận” không lối thoát.

Song song đó, ngoài việc được thưởng thức MV chất khỏi bàn, cộng đồng Liên Quân Mobile còn được chiêm ngưỡng bộ ảnh cosplay Airi Mị Nữ và Hayate Ngân Lang đẹp ngất ngây. Nhìn cặp đôi “trai tài gái sắc” Hayate và Airi, các game thủ FA chỉ biết ngậm ngùi tiếp tục cày game cho qua Tết đồng thời cầu mong sớm ngày được sở hữu bộ đôi trang phục đẹp “hú hồn” như thế này.

Nếu bạn chưa biết về 2 nhân vật này thì trong game Liên Quân Mobile, Airi là một đấu sĩ thực thụ sinh ra để đi đường king kong, mạnh nhất theo hướng đấu sĩ, sát thủ solo đường kinh kong. Airi còn hay được gọi với cái tên Ninja Rồng. Cô nàng này sở hữu bộ kĩ năng cực kì cơ động, cũng có thể là cơ động nhất Liên Quân Mobile với khả năng nhảy tới 3 lần như Zuka, Javan,…

Còn Hayate là vị tướng thứ 82 gia nhập vào đấu trường công lý, có tạo hình người nhưng phủ gần như kín bản thân và gương mặt thông qua lớp giáp sắt và mặt nạ sắt, có khả năng xả đạn tứ phía gây khó chịu cực kỳ đồng thời còn gây một phần sát thương sang kẻ bên cạnh.

Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh khai xuân quá ư xuất sắc của Liên Quân Mobile dành tặng người chơi nhé:

Fanpage: https://www.facebook.com/LienquanMobile

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0