BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Danh sách đề cử những game Thể thao điện tử di động xuất sắc của năm 2022

31-10 15:07

Đến hẹn lại lên, cứ đến cuối năm là sẽ xuất hiện danh sách đề cử các trò chơi điện tử hay nhất, game Thể thao di động cũng không ngoại lệ.

Esports Awards có lẽ không phải là giải thưởng lạ lẫm đối với cộng đồng game thủ Việt. Trong hai năm 2020 và 2021, Free Fire chính là tựa game giành được giải thưởng hạng mục Esports di động hay nhất của đề cử này. Năm nay, Free Fire tiếp tục là trò chơi lọt vào danh sách đề cử, bên cạnh những cái tên nổi tiếng khác như: Liên Quân, Liên Minh: Tốc Chiến, Call of Duty Mobile, Mobile Legends: Bang Bang, PUBG Mobile, Brawl Stars.

Bên cạnh đó, năm nay còn có thêm sự xuất hiện của Pokémon Unite, một trò chơi MOBA của Tencent, được phát triển bởi TiMi Studios. Nên nhớ rằng, vào thời điểm Pokémon Unite được giới thiệu, không nhiều người đánh giá cao lối chơi của tựa game này.

Tuy nhiên, kể từ lúc được phát hành, Pokémon Unite đã thiết lập hàng loạt những kỷ lục ấn tượng. Trong đó, không thể không kể đến việc Pokémon Unite đứng đầu danh sách game tải xuống nhiều nhất thế giới tháng 2/2022.

Vì vậy, không thể coi thường sự hấp dẫn của Pokémon Unite. Tựa game này đã và đang thành công không chỉ về lượng tải về mà còn được giới phê bình đánh giá cao. Việc xuất hiện trong danh sách này phần nào đã khẳng định được chất lượng của Pokémon Unite. Chỉ có điều trò chơi này vẫn chưa thực sự phổ biến tại thị trường Việt Nam mà thôi.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0