BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Free Fire: Top 7 điểm hạ cánh tốt nhất trên bản đồ Nexterra 2022

29-08 11:05

Nexterra - Bản đồ có nhiều vị trí hạ cánh tuyệt đẹp, được dự đoán là sẽ trở nên phổ biến nhất trong Free Fire năm 2022.

Free Fire vừa cho ra mắt bản đồ Nexterra với nhiều tính năng vượt trội, cho phép các game thủ có thể khám phá nhiều chiến trường mới cũng như kiếm được một số điểm dành cho xếp hạng. Hãy cùng Mọt game tìm hiểu 7 điểm hạ cánh tốt nhất trên bản đồ đặc biệt này nhé !

Deca Square 

Trong bản đồ của Free Fire, Quảng trường Deca là địa điểm có nhiều nguồn chiến lược phẩm dồi dào được cất giữ trong các tòa nhà có sẵn. Đây được xem là một vị trí hạ cánh cực hấp dẫn, giúp các game thủ nhận được nhiều trang bị độc đáo cho những giai đoạn tiếp theo của game. 

Free Fire: Top 7 điểm hạ cánh tốt nhất trên bản đồ Nexterra 2022

Quảng trường này rất đặc biệt vì được bao quanh bởi những cánh đồng hoa màu hồng rực rỡ. Tại đây, người chơi có thể cắm trại cho kẻ thù một cách dễ dàng từ các tòa nhà chính sau khi thu thập vũ khí dành cho mình. Bên cạnh đó, đây cũng là nơi có kết nối chặt chẽ với các địa điểm khác trên bản đồ và người chơi có thể thoải mái di chuyển khi cần.

Museum

Được xem là công trình lớn thứ hai trên bản đồ Nexterra trong Free Fire, bảo tàng là nơi mà các game thủ có thể tìm thấy được những chiến lợi phẩm cao cấp nhất. Tuy nhiên, đây là nơi khá chật và có nhiều vị trí ẩn nấp, chính vì lẽ đó cần phải chuẩn bị cho những trận chiến tầm gần khi game thủ muốn hạ cánh tại đây.

Free Fire: Top 7 điểm hạ cánh tốt nhất trên bản đồ Nexterra 2022

Các vị trí như cầu thang, sàn nhà hay sân ga đều có thể khiến trận đấu trở nên kịch tính và khó khăn hơn bao giờ hết, nhất là khi kẻ thù đang rình rập và chiếm lĩnh vùng đất này. Nếu gặp tình thế khó khăn này, điều tốt nhất là các game thủ nên rút lui để bảo toàn lực lượng của mình cho những trận đấu kế tiếp.

Bảo tàng khá tách biệt và không có nhiều sự liên kết đối với những địa điểm khác trên Nexterra. Do đó, nơi này nằm ở vị trí hàng đầu vì có nhiều chiến lợi phẩm được cất giấu mà thôi.

Mud Site

Được xem là một nơi có địa hình thấp nhất so với những địa điểm khác trên bản đồ của Free Fire, Mud Site (bãi bùn) là nơi tập trung của nhiều tòa nhà nhỏ và số lượng chiến lợi phẩm rất lớn. 

Free Fire: Top 7 điểm hạ cánh tốt nhất trên bản đồ Nexterra 2022

Mud Site có rất nhiều chỗ ẩn nấp và cho phép các game thủ đấu cạnh tranh với cho dù họ có hạ cánh chậm hơn. Vì những khu vực phía đông khác được bao quanh bởi những vùng đất bằng phẳng, do đó chúng rất khó đi qua. Bên cạnh đó, nếu máy bay có đường bay đi qua phía đông của bản đồ thì bắt buộc phải kiểm tra Mud Site.

Plazaria

Được xem là nhà cung cấp thực phẩm lớn trên bản đồ Nexterra, Plazaria là khu phức hợp khổng lồ bao gồm ba tòa nhà chứa vũ khí và phụ kiện cao cấp thông với nhau. Tuy nhiên, nếu phải chiến đấu ở địa điểm này trong Free Fire thì sẽ khá phức tạp cho game thủ do sự không phổ biến của các vỏ bọc nhất quán.

Free Fire: Top 7 điểm hạ cánh tốt nhất trên bản đồ Nexterra 2022

Đặc biệt, Plazaria là địa điểm “nhặt thính” với những chiến lợi phẩm có chất lượng cao nên game thủ phải chuẩn bị sẵn sàng cho một cuộc chiến khi lựa chọn nơi này để hạ cánh. 

Intellect Center

Intellect Center được xem là phần trọng tâm của bản đồ Nexterra. Nơi này nằm ở phía Bắc và là một khu vực biệt lập của bản đồ Intellect Center là một cơ sở rất hiện đại và kết nối với đất liền thông qua ba cây cầu.

Địa điểm này thu hút rất nhiều game thủ khi chơi Free Fire do thiết kế công phu, độc đáo cùng với số lượng chiến lợi phẩm cấp cao khá lớn. Thông thường khi đặt chân đến đây, người chơi cần phải chiến đấu ngay và cần phải loot đồ một cách nhanh nhất có thể vì có rất ít tòa nhà.

Farmtopia

Địa điểm này là một trang trại của tương lai và bao phủ phần trung tâm của Nexterra tron Free Fire. Đây cũng là một vị trí mà game thủ phải chiến đấu ngay khi hạ cánh. Do khu vực này khá lớn, ít tòa nhà và ít chướng ngại vật nên bạn có thể chuẩn bị vũ khí tầm xa khi chiến đấu. 

Đặc biệt, nếu bạn hạ cánh và chiếm được tòa nhà chính thì việc cấm trại tại đây sẽ rất đơn giản vì tòa nhà này sở hữu những điểm rơi tốt nhất trên bản đồ. Tại trung tâm của  Farmtopia bạn cũng có thể dễ dàng xoay và thay đổi vị trí. Người chơi cũng nên chú ý vì có một số lượng lớn phương tiện cũng xuất hiện tại đây.

Grav Labs

Đây là một khu vực mới và có cơ chế phản trọng lực. Tại Phòng thí nghiệm Grav, game thủ chơi Free Fire sẽ được trải nghiệm cảm giác lơ lửng trên không và phải chiến đấu với tình trạng này. Chính vì lẽ đó, nhiều người chơi sẽ hạ cánh ở Grav Labs để khám phá và cướp bóc nếu có thể. 

Mặc dù chất lượng và số lượng chiến lợi phẩm ở đây rất cao nhưng nếu hạ cánh tại đây bạn sẽ phải chiến đấu rất nhiều để giành lấy lợi thế. Tại đây cũng có nhiều náp xung quanh giúp người chơi có thể xoay khá dễ dàng.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0