BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Dàn diễn viên Người Phán Xử bất ngờ xuất hiện trong Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

10-05 10:44

Lạ kỳ khi mới đây trong cộng đồng Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile xuất hiện một bang hội toàn là những tên tuổi đáng gờm trong phim Người Phán Xử.

Bộ phim "Người Phán Xử" hiện đang gây sức ảnh hưởng rất lớn trên truyền hình mỗi tối, thu hút lượng người theo dõi đông đảo nhất từ trước tới nay. Từ ngbười già, trẻ nhỏ, rồi đến các bà mẹ bỉm sửa, cánh đàn ông cũng là fan trung thành với bộ phim này.

VLTKm: Dàn diễn viên Người phán xử bất ngờ xuất hiện đối đầu nhau trong bang hội - ảnh 1

Từ sức hút lan tỏa rộng rãi đó, khắp nơi trên mạng xã hội đều bị ảnh hưởng từ bộ phim, nào là ảnh chế, rồi những câu thoại "chất", chính xác hơn đó là ảnh hưởng từ dàn diễn viên trong phim với nhiều cái tên đáng gờm. Và mới đây, những cái tên đó lại bất ngờ xuất hiện trong bang S7 của tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile.

Phan Thành, Bảo Ngậu, Phan Hương, Lương Bổng, Thế Chột,... đang hoành hành trên giang hồ võ lâm tìm cách xưng bá thiên hạ. Dàn "diễn viên" xuất hiện nhận được khá nhiều sự quan tâm, thích thú từ cộng đồng game thủ, cũng minh chứng được sức ảnh hưởng của Người Phán Xử lớn đến mức nào.

VLTKm: Dàn diễn viên Người phán xử bất ngờ xuất hiện đối đầu nhau trong bang hội - ảnh 2

Bộ phim Người Phán Xử nói về hoạt động của thế giới xã hội đen với những câu chuyện bè phái, trừ khử và tranh giành quyền lực; bộ phim dài tập được hợp tác cùng điện ảnh nước ngoài. Phim khai thác đề tài về hoạt động tội phạm, băng nhóm có tổ chức thời kinh tế thị trường - sự kết hợp giữa bạo lực và kinh doanh, trùm giang hồ đội lốt doanh nhân.

VLTKm: Dàn diễn viên Người phán xử bất ngờ xuất hiện đối đầu nhau trong bang hội - ảnh 3

Các game thủ thích thú bình luận về bức ảnh

Nhân vật trung tâm của phim là Phan Quân - một ông trùm thế giới ngầm dưới bóng doanh nhân thành đạt. Phan Quân là "con cáo già" với cái đầu lạnh, dã tâm lớn nhưng luôn được kính nể bởi cách đối nhân xử thế trọng nghĩa khí, đặt gia đình lên trên hết. Phan Quân được gọi là người phán xử, có quyền lực bậc nhất trong giới xã hội đen. Không chỉ phải đấu trí với các thế lực thù địch trong giới tội phạm, ông trùm Phan Quân còn đau đầu vì các mâu thuẫn trong gia đình, chủ yếu bắt nguồn từ cậu quý tử chơi bời nóng nảy Hải "khùng".

Hiện tại, bộ phim này đang được khán giả Việt đón nhận rất nhiệt tình, cũng dễ hiểu khi các game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile cũng mong muốn được hóa thân các nhân vật trong phim.

Trang chủ: http://vltkm.zing.vn

Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0