Cucku

Following: 0Follower: 3

Đảm bảo công bằng, PUBG Mobile hiện nay tự động nhận diện giả lập PC, chỉ xếp cặp cùng thiết bị chơi

25-04 17:53

Game thủ PUBG Mobile không còn lo lắng việc chơi chung với những gamer chơi thiết bị giả lập hay khác ngoài mobile. Tính năng nhận diện này đảm bảo công bằng cho những ai tham gia.

Việc luôn luôn cải tiến và đổi mới theo ý muốn của người chơi với sự hợp lý là điều được các nhà phát triển và phát hành game PUBG Mobile. Vấn đề chơi giữa các thiết bị mobile hay giả lập từ lâu đã được cộng đồng game thủ quan tâm, tạo nên nhiều chủ đề bàn luận sôi nổi. Trong đó, ý kiến việc chơi chung giữa cả thiết bị này không công bằng. 

Một thời gian dài game thủ thấy ức chế khi mobile chơi với giả lập

Trước đây ở mỗi loại hình thiết bị lại có những "biến tướng" khác nhau. Một mặt chơi game bằng giả lập PC. Trong đó, game thủ sử dụng các phần mềm giả lập hoặc ứng dụng riêng của nhà sản xuất như Tencent Gaming Buddy. Người chơi chơi game PUBG Mobile như một game PC thực thụ khi có những thiết đặt các thao tác trên bàn phím. Hình thức thứ 2 là người chơi chơi trên thiết bị di động nhưng sử dụng những phần cứng hỗ trợ khác như tay cầm, joysticks (nút phụ trợ gắn vào màn hình)... Ngoài phần màn hình nhỏ hơn ra thì cách này cũng không khác chơi trên giả lập là bao.

Vấn đề thiết bị chơi game và thiết bị hỗ trợ chơi game PUBG Mobile vẫn là điều đau đầu với nhà làm game và cộng đồng game thủ. Vậy nên một yêu cầu bức thiết được đặt ra là đảm bảo cho hai nhóm đối tượng này tham gia có sự công bằng. Bằng cách nhận dạng, phân loại thành các nhóm cùng thiết bị sẽ giúp trò chơi trở nên công bằng hơn.

Nhận diện chơi game trên giả lập để xếp chung người chơi cùng thiết bị là tính năng tích của của trò chơi

Mới đây, cùng với việc cập nhật phiên bản mới của trò chơi, hãng phát triển còn bổ sung thêm tính năng nhận diện thiết bị chơi game. Thông qua việc cài đặt các ứng dụng giả lập PC để chơi PUBG Mobile hệ thống có thể phát hiện và thông báo trước đến người chơi rằng bạn chỉ có thể chơi cùng những người chơi dùng giả lập PC khác. 

Hiện tại, theo chúng tôi ghi nhận, khả năng này chỉ xuất hiện khi game thủ cài game bằng ứng dụng Tencent Gaming Buddy. Các phần mềm giả lập khác liệu chăng cũng đã cập nhật khả năng nhận diện này? Game thủ mobile sẽ chơi riêng. Người chơi giả lập sẽ chơi riêng. Đây có lẽ là điều mong mỏi của đông đảo người chơi PUBG Mobile. Bạn sẽ không còn phải lo lắng, bực bội về thiếu công bằng trong game nữa.

Việc cập nhật trò chơi không chỉ làm phong phú nội dung gameplay PUBG Mobile mà còn tạo sự thân thiện, công bằng và hướng đến người dùng. Động thái đó từ phía nhà phát triển thực sự để chúng ta đánh giá cao và tiếp tục ủng hộ trò chơi này.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0