Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Cửu Âm VNG ra mắt phiên bản mới: Còn thiếu sót nhưng đầy hứa hẹn

02-11 16:36

Phiên bản Cái Thế Vô Song đã chính thức xuất hiện nhưng Cửu Âm VNG vẫn còn vô số vấn đề cần giải quyết.

Hôm nay ngày 1/11, tựa game hấp dẫn Cửu Âm VNG đã tiến hành cập nhật phiên bản mới mang tên Cái Thế Vô Song với hàng loạt thay đổi mang tính cách mạng. Có thể kể tới điểm nhấn là sự ra mắt của môn phái mới Cái Bang hay những điều chỉnh thông số ở môn phái Cẩm Y Vệ. Tuy vậy nhưng ngay sau khi phiên bản mới chính thức đi vào hoạt động, hàng loạt vấn đề ngoài ý muốn đã có cơ hội phát sinh.

Đầu tiên phải kể đến tình trạng giật, lag, lỗi kết nối thường xuyên xảy ra trong quá trình game thủ trải nghiệm. Nguyên nhân đến từ số lượng người chơi truy cập gia tăng đột biến cũng như sự chuẩn bị thiếu kỹ lưỡng của NPH VNG. Để khắc phục vấn đề này BQT tựa game đã nhanh chóng khai mở máy chủ mới nhưng tình hình vẫn chưa có dấu hiệu chuyển biến, khi tính tới 16h cùng ngày vẫn có nhiều trường hợp game thủ bị văng game, hay dính bug ngay trong lúc PK, train quái.

Nếu vấn đề giật, lag có thể đến từ nguyên nhân khách quan và hoàn toàn có thể sớm giải quyết thì những bất cập ingame của Cửu Âm VNG mới là yếu tố cần chú ý. Theo ghi nhận của một số người chơi thì hiện tại số lượng game thủ tham gia môn phái Cái Bang đang tăng đột biến, dẫn đến hậu quả là máy chủ mới đang trở thành sân chơi riêng của đệ tử môn phái này. Như vậy, phiên bản Cái Thế Vô Song ra mắt đã dập tắt hoàn toàn sự bá đạo của Cẩm Y Vệ nhưng lại vô tình biến Cái Bang trở thành nỗi lo mới của cộng đồng game thủ?

Tuy nhiên, dẫu có vấp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng nhưng nếu nhìn nhận một cách trung thực thì phiên bản Cái Thế Vô Song cũng đã mang tới nhiều điểm nhấn riêng biệt. Trước hết là việc chỉnh sửa thành công thông số của Cẩm Y Vệ, đây là môn phái vô cùng bá đạo trong các phiên bản trước đó nhưng ở Cái Thế Vô Song Cẩm Y Vệ đã bớt đặc biệt và trở lại đúng vị thế mà nhà phát triển mong muốn. Hơn nữa, việc môn phái mới Cái Bang được đa phần game thủ lựa chọn chỉ là do tính hiếu kỳ nhất thời chứ thực chất theo nhận xét của một vài người chơi Cái Bang ở phiên bản Việt có phần yếu hơn so với các phiên bản tại nước ngoài. Có thể nói, Cái Thế Vô Song đã thành công bước đầu trong chiến dịch tìm lại sự cân bằng cho Cửu Âm VNG.

Nhìn chung, sự kiện ra mắt phiên bản Cái Thế Vô Song mặc dù chưa thực sự thành công khi còn vướng phải một vài phát sinh ngoài ý muốn. Nhưng cũng không thể phủ nhận tính hiệu quả của phiên bản mới trong khía cạnh lập lại trật tự cân bằng cho các môn phái. Hy vọng, với Cái Thế Vô Song Cửu Âm VNG sẽ trở lại là một sân chơi hấp dẫn và thú vị.

Trang chủ: http://cuuam.360game.vn/

Thảo luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/cuu-am-vng-710.html

Cửu Âm VNG

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0