Cucku

Following: 0Follower: 3

Cuối tuần rồi, chơi ngay 3 tựa game mobile vừa ra mắt nóng bỏng tay

29-11 16:09

Tuyệt Thế Võ Lâm, Chúa Nhẫn Mobile, mang đến nhiều sự lựa chọn thú vị cho game thủ trải nghiệm.

Tuyệt Thế Võ Lâm

Tuyệt Thế Võ Lâm được nhà phát hành Funtap ấn định cho ra mắt vào ngày 28/11 qua phiên bản Alpha Test. Và đây lại là 1 tựa game nhập vai được xây dựng theo cốt truyện mang hơi hướng của Kim Dung, khá là quen thuộc nhưng cũng chưa bao giờ hết “hot” trong cộng đồng.

Tuyệt Thế Võ Lâm được xây dựng theo thể loại nhập vai thường thấy với nền đồ họa 3D đẹp mắt, song song đó là sự hòa trộn giữa 2 thế giới kiếm hiệp và tiên hiệp. Đỉnh cao nhất chắc chắn phải kể đến sự kiện Săn Lùng Bảo Vật Võ Lâm trong game là Đồ Long Đao, Ỷ Thiên Kiếm, Hỏa Băng Phiến,… Cực kỳ gian lao và có tính thử thách rất cao.

Game được cho là 1 siêu phẩm bởi được Funtap đầu tư khá mạnh tay khi mời Nguyễn Quang Hải – Cầu thủ nam xuất sắc nhất Đông Nam Á 2019 làm đại sứ. Cũng chính vì thế đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người chơi trong suốt nhiều ngày qua.

Thiên Sứ Mobile

Thiên Sứ Mobile của GTV hứa hẹn mang đến làn gió mới giữa vô số tựa game tiên hiệp – kiếm hiệp theo hơi hướng cổ trang trong thời điểm hiện tại, bởi game mang bối cảnh châu Âu khá thú vị. Theo đó, người chơi sẽ được tận tay trải nghiệm vào ngày 28/11.

Được biết, sản phẩm này được kế thừa tinh hoa của dòng game RPG truyền thống và A-PRG hiện đại mang đến những phút pk “cuồng loạn” chặt chém đã tay. Người chơi sẽ được hóa thân thành 1 trong 4 lớp nhân vật gồm: Pháp Sư, Chiến Binh, Yêu Tinh và Kiếm Thánh.

Qua những hình ảnh đầu tiên, người chơi có được cảm giác thân quen, nhất là đối với những ai là “fan cuồng” của các tựa game gắn mác châu Âu đình đám như: Diablo, MU Online, Shaiya, Lineage II, MU.

Chúa Nhẫn Mobile

Chúa Nhẫn Mobile chính thức ra mắt cộng đồng vào ngày 26/11 và hiện đang được nhiều người chơi quan tâm hưởng ứng 1 cách thú vị, nhất là những ai yêu thích tựa game huyền thoại MU... Bởi game mang phong cách châu Âu và lấy nguồn cảm hứng từ tượng đài nổi tiếng ấy.

Song song đó, Chúa Nhẫn Mobile còn biến tấu thêm không ít tính năng để phù hợp với game thủ thời nay, mang đến cảm giác vừa quen vừa lạ.

Bên cạnh việc trải nghiệm các tính năng mới mẻ, game thủ Chúa Nhẫn Mobile cực kỳ phấn khích với sự kiện Đua Top lực chiến liên server với những phần quà quá “kích thích” từ nhà phát hành Alive Entertainment như: iPhone 11 ProMax, Samsung S10 và RealMe C3 Pro cùng hàng loạt vật phẩm ingame lẫn outgame giá trị.

Chúa Nhẫn Mobile

0.0
Alive | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0