BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Săm soi bom tấn Chúa Nhẫn Mobile trước ngày ra mắt

20-11 18:12

Sau khi tung ra những khung hình cực chất của Chúa Nhẫn Mobile và nhận được những phản hồi tích cực, NPH Alive Entertainment đã ngay lập tức phải công bố lịch ra mắt phiên bản Closed Beta để tránh sự “hờn dỗi” từ phía cộng đồng game thủ. Và để chiều lòng người chơi, BQT Game đã không ngần ngại bật mí thêm nhiều thông tin hữu ích trước giờ ra mắt để game thủ không bị choáng ngợp trước siêu phẩm nhập vai này.

Tìm hiểu một số hoạt động chính trong Chúa Nhẫn Mobile

Giống như các tựa game bom tấn nhập vai khác, Chúa Nhẫn Mobile sở hữu khá nhiều hoạt động ingame để người chơi có thể thoải mái tham gia vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Ví dụ, khi tham gia hoạt động hàng ngày, game thủ sẽ được khám phá 5 Map lớn vào các khung giờ khác nhau để nhận được nhiều vật phẩm hữu ích như EXP, trang bị, danh vọng, hồn tinh,... phục vụ cho quá trình xây dựng nhân vật.

Với game thủ yêu thích sự mạo hiểm, hai hoạt động chính là BOSS Tinh Anh và Đào Kim Bộ Lạc sẽ mang đến cho người chơi 21 loại quái vật khác nhau với tạo hình cực kỳ hầm hố. Tất nhiên, phần quà của các hoạt động này cũng vô cùng phong phú, đa dạng và phụ thuộc khá nhiều vào “nhân phẩm” của người chơi.

Có gì trong hệ thống Liên Server của Chúa Nhẫn Mobile?

Nói đến các hoạt động Liên Server, Chúa Nhẫn Mobile có thể “ưỡn ngực” khoe khoang về sự đa dạng về số lượng cũng như hình thức tham gia.

Nếu như hoạt động Di Tích Hồi Lang chỉ là hoạt động giúp người chơi dù thắng hay thua cũng đều có quà thì hoạt động Thiên Thế Liên Server và Vũ Điệu Tranh Bá chính là một cuộc chiến thực sự giữa người chơi với nhau.

Ở hoạt động Thiên Thế Liên Server, người chơi ở tất cả các server sẽ cùng hội tụ về đây PK tranh top để kiếm điểm vinh quang để đổi vật phẩm. Sau đó, 100 người nằm trong top hoạt động Thiên Thế Liên Server sẽ cùng nhau tranh bá để tiếp tục tìm kiếm cho mình những phần thưởng cực hot trong hoạt động Vũ Điệu Tranh Bá. Đây có thể coi là hoạt động đỉnh cao trong Chúa Nhẫn Mobile.

Ngoài các hoạt động cá nhân, game thủ cũng đừng bỏ lỡ các hoạt động Liên Server theo Phe và theo Quân Đoàn nhé.

Chúa Nhẫn Mobile là câu chuyện của Chiến đấu và Ngôn tình cùng song hành

Khác với nhiều tựa game nhập vai Châu Âu trước đó, Chúa Nhẫn Mobile mang đến cho game thủ trải nghiệm được hương vị tình yêu trong chiến đấu.

Ngoài việc cung cấp tính năng Kết Hôn giúp người chơi có thể tìm được một nửa của mình trong game, Chúa Nhẫn Mobile còn đặc biệt thiết kế một hoạt động dành riêng cho các cặp đôi yêu nhau mang tên “Tình Lữ Đối Chiến”.

Không cần phải giới thiệu cũng đủ biết đây là hoạt động không dành cho các game thủ F.A. Đó cũng chính là động lực và là lời chúc mà NPH Alive Entertainment mong muốn người chơi có thể tìm được một nửa của đời mình trong Chúa Nhẫn Mobile.

Và không để game thủ phải chờ đợi lâu hơn nữa, phiên bản Closed Beta của Chúa Nhẫn Mobile sẽ được ra mắt game thủ vào lúc 10h10 ngày 21/11 sắp tới.

Đừng bỏ lỡ nhé!!!

Trang chủ: http://chuanhan.com.vn

Chúa Nhẫn Mobile

0.0
Alive | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0