BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chúa Nhẫn 3D: Bom tấn Nhập vai 3D Châu Âu sắp được ra mắt tại Việt Nam

05-11 09:29

Một tin vui cho cộng đồng game thủ, khi mới đây NPH Alive Entertainment đã hé lộ thông tin về một sản phẩm game mobile có khá nhiều nét tương đồng với huyền thoại MU Online mang tên Chúa Nhẫn Mobile. Sản phẩm dự đoán sẽ mang những hồi ức năm xưa kết hợp với những chuẩn mực của các game bom tấn thời điểm hiện tại.

Với những game thủ lâu năm của MU Online chắc hẳn cũng đã thấy tạm thỏa mãn khi được trải nghiệm một số phiên bản của MU trên mobile. Mặc dù vậy, có một sự thật mà nhiều game thủ buộc phải thừa nhận đó là những công nghệ được áp dụng trên MU Online từ hơn chục năm trước đã trở nên lỗi thời và không còn phù hợp khi hiển thị trên mobile.

Đó là lý do vì sao Chúa Nhẫn Mobile được kỳ vọng sẽ đáp ứng được đầy đủ các yêu cầu thời thượng của game thủ hiện đại khi đồ họa game chính là điểm nhấn dễ nhận dạng nhất của tựa game này.

Vẫn với 3 lớp nhân vật là: Chiến sỹ, Pháp sư và Cung thủ, nhưng ở Chúa Nhẫn Mobile, game thủ có thể chiêm ngưỡng chi tiết từng đường nét về khuôn mặt, trang bị, cánh, thú nuôi,... của nhân vật.

Nhìn chung, những tính năng từng xuất hiện trên MU Online sẽ được tái hiện lại một cách hoàn hảo và sắc nét trên Chúa Nhẫn Mobile như nâng cấp, cường hóa, chuyển sinh,... hay các tính năng làm nên tên tuổi của dòng game MMORPG như bang hội, PK, buôn bán và giao dịch đồ cũng sẽ đều xuất hiện.

Hệ thống Tọa kỵ cũng là một điểm khác biệt của Chúa Nhẫn Mobile khi mang lại cho người chơi cảm giác rất hầm hố và mong muốn được sở hữu ngay lập tức để thể hiện đẳng cấp của bản thân mình.

Với đồ họa khủng cùng nhiều cải tiến về chức năng cũng như hoạt động, game thủ sẽ được sống lại thời kỳ của những pha combo đỉnh cao, các hoạt động tập thể hấp dẫn và những trận chiến liên server không có hồi kết.

Dự kiến, Chúa Nhẫn Mobile sẽ được chính thức ra mắt trong tháng 11 này. Theo dõi Fanpage để không bỏ lỡ các thông tin hấp dẫn về game cũng như các hoạt động được tổ chức trước ngày ra mắt game nhé!

Fanpage: https://www.facebook.com/chuanhan.com.vn

Chúa Nhẫn Mobile

0.0
Alive | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0