BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Chúa Nhẫn Mobile tặng Giftcode nhân dịp ra mắt game thành công

27-11 15:27

Bom tấn nhập vai Chúa Nhẫn Mobile đã chính thức ra mắt phiên bản Open Beta vào lúc 10h10’ ngày 26/11, chấm dứt khoảng thời gian chờ đời mỏi mòn của game thủ. Giờ đây, người chơi có thể toàn tâm, toàn ý tham gia vào các trận chiến không có hồi kết cùng bạn bè mà không phải lo lắng về việc tài khoản sẽ bị reset. Nhanh tay nhận ngay Giftcode để trải nghiệm siêu phẩm này nhé.

“Chúa Nhẫn Mobile – Bom tấn nhập vai Châu Âu, tái hiện lại thời kỳ hoàng kim của MU PC trên điện thoại đã chính thức được mở cửa chỉ sau 12h kết thúc phiên bản Closed Beta”.

Thông tin này chính là minh chứng rõ ràng nhất cho độ HOT của Chúa Nhẫn Mobile khi NPH Alive Entertainment liên tục nhận được nhiều yêu cầu trái chiều, bởi một bên game thủ mong muốn kéo dài thời gian Closed Beta để được trải nghiệm nhiều hơn, còn một bên lại mong muốn ra mắt game sớm để tập chung cho việc “cày cuốc”.

Rõ ràng, sức hút của Chúa Nhẫn Mobile ở thời điểm hiện tại đang là quá lớn. Cũng chính điều đó đã gây ra một chút khó khăn trong vấn đề đăng nhập và trải nghiệm của người chơi ở khoảng thời gian đầu khi game vừa mở cửa.

Rất may, vấn đề đó đã được NPH Alive nhanh chóng giải quyết để tạo nên một ngày ra mắt thành công với 3 server được mở cửa chỉ riêng trong ngày 26/11.

Hiện tại, trên fanpage của Chúa Nhẫn Mobile đang diễn ra sự kiện đua “Top lực chiến, nhận iPhone 11 Pro Max và Samsung S10+” vô cùng sôi nổi khi thu hút được hàng trăm comment thảo luận từ game thủ. BXH lực chiến cũng đang được cập nhật liên tục để không bỏ nỡ bất kỳ khoảnh khắc nào.

Ngoài ra, để thay cho lời cảm ơn, NPH Alive đã gửi tặng đến cộng đồng game thủ loạt Giftcode hoàn toàn mới gồm nhiều vật phẩm giá trị. Nhanh tay nhận ngay để trải nghiệm siêu phẩm Chúa Nhẫn Mobile một cách trọn vẹn nhé!

Chúa Nhẫn Mobile: Giftcode Tân Thủ

Chúa Nhẫn Mobile: Giftcode Tân

Số lượng : 276/300

Trang chủ: http://chuanhan.com.vn 

Chúa Nhẫn Mobile

0.0
Alive | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0