Cucku

Following: 0Follower: 3

Cuối tuần cực cool với 5 tựa game vừa ra mắt

23-05 16:01

Câu chuyện về thế giới của 3Q Zombie lấy bối cảnh tương lai. Sau một thảm kịch khiến dịch bệnh Zombie lan tràn, thế giới đã trở nên điêu tàn.

Tuyệt Đỉnh Tam Quốc

Tuyệt Đỉnh Tam Quốc gây ấn tượng mạnh với người chơi ngay từ những giây phút đầu tiên bằng nền tảng đồ họa sắc nét mà tựa game này sở hữu. Tạo hình nhân vật Tam Quốc được thiết kế tinh xảo dưới định dạng 2.5D được chăm chút tỉ mỉ mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác so với những tựa game cùng thể loại ra mắt trước đây. 

Thử dùng đội hình nông dân đi ải và cái kết

Game thẻ tướng nhưng lại có kĩ năng định hướng vô cùng độc đáo, kết hợp với hệ thống tương sinh tương khắc nổi bật ở game thẻ bài đã làm nên thương hiệu của Tuyệt Đỉnh Tam Quốc trên thị trường quốc tế.

3Q Phản Công

Sở hữu đồ họa đẹp mắt, cộng thêm nét vẽ Chibi dễ thương và ngộ nghĩnh, 3Q Phản Công có thể dễ dàng đạt được lòng yêu thích của game thủ khó tính nhất.

Sức hút của 3Q Phản Công không chỉ dừng lại ở cốt truyện và đồ họa, mà còn ở sự phối hợp khéo léo trong lối chơi của từng game thủ. Lối chơi lạ mà quen của 3Q Phản Công sẽ là món ăn hấp dẫn cho các game thủ trong một thị trường game mobile Việt đang rất đa dạng.

Hoa Sơn Ngũ Tuyệt

Game Hoa Sơn Ngũ Tuyệt Mobile phát triển theo thể loại chiến thuật đội hình bằng cách sưu tầm tướng và sau đó kiến tạo team chiến đấu. Người chơi tham gia sẽ tuyển chọn những nhân vật trong tác phẩm của Kim Dung và tiến hành bồi dưỡng các tướng. Bạn có thể tùy ý sắp xếp đội hình theo ý đồ chiến thuật và phát huy bằng cách kết hợp duyên giữa các tướng trong cùng một team.

Trò chơi thể hiện ở đồ họa 2D, định dạng màn hình dọc nên game thủ Hoa Sơn Ngũ Tuyệt có thể thao tác một cách dễ dàng, nhanh chóng chỉ với một tay. Cơ chế auto chiến đấu trong game được hiển thị rõ trên màn hình cho phép bạn điều phối được tốc độ chiến đấu. Hình ảnh nhân vật chân thực, mô tả gần như tương đồng trong phim. Nhiều tính năng của game RPG như chiến boss, PK, bang hội đều có ở trò chơi.

Kiếm Khách Ca Ca

Kiếm Khách Ca Ca thuộc thể loại MMORPG 3D mang đề tài võ hiệp có tạo hình nhân vật được xây dựng theo phong cách chibi ngộ nghĩnh. Theo đó game mở ra một bối cảnh giang hồ vừa quen vừa lạ, đi kèm là từng chiêu thức võ công cũng được NSX Game chau chuốt tỉ mỉ, mang đến hiệu ứng sắc nét cao.

Đặc biệt đối với những game thủ thích đổi gió về một thể loại game võ hiệp đầy mới lạ thì Kiếm Khách Ca Ca Mobile là một sự lựa chọn không đến nỗi nào. Cụ thể game có hệ thống môn phái phong phú, mỗi người lại sở hữu một khả năng phát triển khác nhau về sau từ đó mở ra nhiều phong cách chiến đấu đặc trưng riêng cho người chơi thỏa sức khám phá.

Bách Chiến Truyền Kỳ

Bách Chiến Truyền Kỳ là một game nhập vai với đề tài tiên hiệp, sử dụng đồ họa 2,5D, nên game chạy mượt trên hầu hết mọi thiết bị, hiệu ứng kỹ năng trong game khá đẹp mắt và ấn tượng. Người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật trong game để xuyên không đến thời kỳ Chiến Quốc, có nhiệm vụ quan trọng đó là phò tá Doanh Chính lên ngôi, sau đó phải tìm đủ mảnh Cửu Long Chí để có thể quay trở về được tương lai.

Nội dung của Bách Chiến Truyền Kỳ khá mới lạ khi nó vừa mang yếu tố tiên hiệp, lại vừa mang yếu tố hiện đại khi các class trong game đều có khả năng biến thân thành các nhân vật trong phim Tầm Tần Ký – Cỗ máy thời gian như Đằng Dực, Hạng Thiếu Long,…

Chém gió ...
Aa 0