Cucku

Following: 0Follower: 3

Bách Chiến Truyền Kỳ: Game nhập vai tiên hiệp mở link tải vào ngày mai (23/5)

22-05 15:20

Trò chơi sẽ được NPH Gosu ra mắt chính thức trong tháng 5/2020

Bách Chiến Truyền Kỳ là một game nhập vai với đề tài tiên hiệp, sử dụng đồ họa 2,5D, nên game chạy mượt trên hầu hết mọi thiết bị, hiệu ứng kỹ năng trong game khá đẹp mắt và ấn tượng. Người chơi sẽ nhập vai vào nhân vật trong game để xuyên không đến thời kỳ Chiến Quốc, có nhiệm vụ quan trọng đó là phò tá Doanh Chính lên ngôi, sau đó phải tìm đủ mảnh Cửu Long Chí để có thể quay trở về được tương lai.

Nội dung của Bách Chiến Truyền Kỳ khá mới lạ khi nó vừa mang yếu tố tiên hiệp, lại vừa mang yếu tố hiện đại khi các class trong game đều có khả năng biến thân thành các nhân vật trong phim Tầm Tần Ký – Cỗ máy thời gian như Đằng Dực, Hạng Thiếu Long,…

Trong game người chơi có thể hoá thân thành nhiều lớp nhân vật khác nhau, bao gồm có: Phi Vũ, Chân Võ và Thục Sơn. Mỗi lớp nhân vật đều có riêng cho mình một kỹ năng và sở trường khác nhau, ngoài ra mỗi nhân vật đều có khả năng biến hình để có được một nguồn sức mạnh to lớn hơn. Người chơi cũng có thể lựa chọn trang phục cho nhân vật, phối hợp giữa cổ điển và hiện đại, vừa lạ mà vừa quen.

Thao tác chiến đấu trong Bách Chiến Truyền Kỳ vô cùng linh hoạt với hệ thống combo kỹ năng khá dễ sử dụng, tuy nhiên game có tiết tấu khá nhanh, đòi hỏi người chơi phải thao tác thật chính xác, cũng như phán đoán đúng thời điểm để có thể sử dụng kỹ năng một cách hiệu quả nhất.

Một điều quan trọng nhất trong Bách Chiến Truyền Kỳ đó chính là đề cao sự cày cuốc của người chơi, ắt hẳn rất lâu rồi mới có một tựa game nhập vai được như vậy. Chỉ cần chăm chỉ cày cuốc, người chơi hoàn toàn có thể dễ dàng nhận được các vật phẩm có giá trị thông qua việc đánh quái, diệt boss…

Sau thời gian Việt hóa khá kỹ lưỡng, Bách Chiến Truyền Kỳ đã chính thức ra mắt link tải game trên cả hai hệ điều hành iOS và Android để anh em game thủ có thể cùng nhau chìm đắm trong những trận chiến cá nhân hoặc những đấu trường liên server rực lửa xuyên suốt trong cả ngày, cùng với đó và rất nhiều các hoạt động và tính năng hấp dẫn khác như săn boss, đấu giá giao dịch, kết hôn… Được biết, trò chơi sẽ ra mắt chính thức vào tháng 5/2020.

Trang chủ: https://bachchien.vn

Chém gió ...
Aa 0