Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Cuối cùng Siêu Thần LoL đã chịu trở lại với cộng đồng game thủ Việt

04-09 09:52

Sau rất nhiều lo ngại của cộng đồng game thủ, cuối cùng Siêu Thần LoL đã ấn định thời gian Open Beta.

Những ngày đầu của tháng 8, tựa game hấp dẫn Siêu Thần LoL đã bất ngờ ra mắt với phiên bản Alpha Test. Sở hữu lối chơi cuốn hút cùng nền tảng đồ họa đẹp mắt, sản phẩm của NPH VTC Game đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của cộng đồng game thủ. Tuy nhiên, chỉ sau vài ngày hoạt động Siêu Thần LoL đã kết thúc Alpha Test mà không có bất cứ thông tin nào về thời điểm bước vào phiên bản Open Beta. Điều này đã dấy lên lo ngại cho người chơi khi đến tận những ngày cuối cùng của tháng 8 vẫn chưa có bất cứ thông báo nào đến từ BQT tựa game Siêu Thần LoL.

Nhưng rất may mắn, hôm nay ngày cuối cùng của tháng 8, NPH VTC Game đã bất ngờ đưa ra thông báo ngày 6/9 tới đây Siêu Thần LoL sẽ chính thức trở lại. Kèm với đó là hàng loạt những thông tin khác được hé lộ như Trailer tựa game, gương mặt đại diện hay hàng loạt Giftcode... Động thái này đã nhanh chóng đập tan mọi phỏng đoán cho rằng Siêu Thần LoL là game lậu và buộc phải đóng cửa do vướng phải những vấn đề pháp lý. Hơn nữa, cộng đồng game thủ cũng đã nhanh chóng dẹp bỏ lo ngại và chuẩn bị sẵn sàng “tham chiến” vào những ngày sắp tới.

Cần biết, sở dĩ Siêu Thần LoL được người chơi mong ngóng như vậy là vì tại phiên bản Alpha Test NPH VTC Game đã mang đến cho người chơi một tựa game với đồ họa 3D đẹp mắt, những thiết kế mang nhiều nét tương đồng với trò chơi đình đám Liên Minh Huyền Thoại. Không chỉ vậy trong gameplay, nhà phát triển Siêu Thần LoL cũng rất khéo léo kết hợp lối chơi MOBA đậm tính chiến thuật và từ đó khiến game thủ cảm nhận có thể đem cả thế giới Liên Minh Huyền Thoại lên chiếc Smartphone của chính mình. Ngoài ra, hệ thống tính năng cũng là một điểm nhấn đặc biệt của Siêu Thần LoL. Với dàn kỹ năng nhân vật cùng các loại trang bị được “sao y bản chính” từ đàn anh trên nền tảng PC, tựa game đã dễ dàng tạo ra tính cân bằng cùng sức hấp dẫn khó phai nhòa.

Có thể nói rằng Siêu Thần LoL rõ ràng là một sản phẩm núp bóng Liên Minh Huyền Thoại nhưng thật khó để phủ định sức cuốn hút của tựa game. Hy vọng, tại phiên bản Open Beta tới đây, Siêu Thần LoL sẽ có cho mình những nét đột phá riêng biệt và dần thoát ra khỏi cái bóng của Liên Minh Huyền Thoại mà vẫn giữ được những tinh hoa vốn có đã làm nên thương hiệu của chính mình.

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/sieu-than-lol-748.html

Siêu Thần LOL

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0