Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Sờ tận tay Siêu Thần LoL ngày đầu Alpha Test: Thêm một sản phẩm núp bóng Liên Minh Huyền Thoại

11-08 19:33

Siêu Thần LoL - Tựa game xây dựng trên cốt truyện Liên Minh Huyền Thoại đã chính thức đến tay cộng đồng game thủ Việt.

Hôm nay ngày 11/8, tựa game đình đám Siêu Thần LoL đã chính thức ra mắt làng game Việt với phiên bản Alpha Test. Sở hữu lối chơi độc đáo cùng hệ thống đồ họa, cốt truyện đậm chất Liên Minh Huyền Thoại, sản phẩm của NPH VTC được kỳ vọng sẽ tạo ra cơn sốt trong cộng đồng game thủ Việt.

Thật vậy, trong hệ thống đồ họa Siêu Thần LoL đã thành công khi khắc họa một cách chân thực nhất hình ảnh của đàn anh Liên Minh Huyền Thoại. Từ tạo hình nhân vật, quái thú cho tới hiệu ứng kỹ năng, thiết kế ngoại cảnh hay thậm chí là điệu nhảy đặc trưng của các vị tướng, tựa game đều đem lại cảm giác gần gũi cho các game thủ đã từng tham gia trải nghiệm đấu trường công lý.

Về lối chơi, Siêu Thần LoL cũng tỏ ra khá nổi bật khi mang trong mình không ít yếu tố đột phá, mới mẻ. Không chấp nhận đi theo lối mòn cũ kỹ của thể loại nhập vai, chiến thuật, tựa game đã khéo léo tích hợp lối chơi của nhiều thể loại. Cụ thể, nhiệm vụ chính người chơi sẽ vẫn là vượt ải với đội hình, đội ngũ được xây dựng thông qua việc thu thập thẻ tướng, tìm kiếm trang bị, nâng cấp kỹ năng. Nhưng trong những hoạt động phụ như đấu trường, tổ đội chiến, game thủ sẽ được trải nghiệm một Siêu Thần LoL thuộc thể loại MOBA với những màn giao tranh tổng, phá trụ, “farm quái”, đổi lane... đầy kịch tính. 

Ngoài ra, hệ thống kỹ năng cũng được nhà phát triển chú ý với những chỉ số riêng biệt cùng thời gian hồi khác nhau. Điều này đã khiến game thủ phải tư duy, tính toán khi quyết định sử dụng kỹ năng nếu muốn đạt được hiệu quả tối ưu nhất. Qua đó xây dựng cho Siêu Thần LoL một lối chơi hành động vô cùng máu lửa, sống động và cũng không kém phần cân não.

Tuy sở hữu lối chơi độc đáo cùng nền tảng đồ họa đẹp mắt nhưng Siêu Thần LoL lại tỏ ra còn nhiều thiếu sót trong hệ thống tính năng. Ngoài những điểm nhấn từ hệ thống kỹ năng, trang bị được sao chép y nguyên của Liên Minh Huyền Thoại, tựa game chưa có nhiều tính năng làm nên thương hiệu của chính mình.

Chưa hết, yếu tố cộng đồng trong tựa game cũng chưa được nhà phát triển chú ý khi việc giao tiếp giữa những người chơi vẫn còn khá nhiều hạn chế. Siêu Thần LoL không cung cấp nhiều tính năng nhằm mục đích nâng cao sự tương tác giữa game thủ với game thủ ngoài những tính năng phổ biến như bang hội, đấu trường tự động hay chat kênh thế giới.

Nhìn chung, Siêu Thần LoL là một sản phẩm đáng để trải nghiệm với lối chơi độc đáo, nhiều điểm nhấn ấn tượng. Nhưng với việc tựa game chịu quá nhiều ảnh hưởng từ đàn anh Liên Minh Huyền Thoại có thể sẽ làm giảm khả năng cạnh tranh của game so với những đối thủ cùng phân khúc. Hy vọng trong phiên bản Open Beta, Siêu Thần LoL sẽ đem đến nhiều đặc điểm mới mẻ hơn nữa để có thể thoát khỏi cái bóng của Liên Minh Huyền Thoại và tự tung cánh trên thị trường game Việt.

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/sieu-than-lol-748.html

Siêu Thần LOL

0.0
VTC Game | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0